นร.สาวถูกข่มขืน ขณะไปซ้อมรำ ยังไม่ออกจากไอซียู

นร.สาวถูกข่มขืน ขณะไปซ้อมรำ ยังไม่ออกจากไอซียู

จากกรณี น.ส.แอน อายุ 18 ปี นักเรียนชั้น ม.6 โรงเรียนแห่งหนึ่งใน อ.นาเยีย จ.อุบลราชธานี

ถูกข่มขืนทำร้ายร่างกายได้รับบาดเจ็บสาหัส ในโรงเรียน ขณะไปซ้อมรำในวงดนตรีโปงลางของโรงเรียนหลังเลิกเรียน โดยเหตุเกิดเมื่อเวลา 21.30 น.วันที่ 15 ธค. 56 อาการของ น.ส.แอนขณะนี้ยังไม่รู้สึกตัว อยู่ในภาวะก้านสมองตาย นอนรักษาตัวที่ห้องไอซียู โรงพยาบาลสรรพสิทธิประสงค์ อุบลราชธานี
ความคืบหน้าวันที่ 19 ธค. 56 เวลา 13.00 น. นางจิราภรณ์ ฉายแสง ผู้แทน รมว.ศึกษาธิการ
 
พร้อมคณะเข้าเยี่ยมมอบช่อดอกไม้ และเงินช่วยเหลือเพื่อเป็นกำลังใจให้ น.ส.แอน และครอบครัว ที่ห้องไอซียู โรงพยาบาลสรรพสิทธิประสงค์ อุบลราชธานี รับปากให้ความช่วยเหลือเต็มที่ โดยสอบถามความคืบหน้าทางคดี และแนวทางการป้องกันไม่ให้เกิดเหตุดังกล่าวขึ้นอีก

ด้าน พ.ต.ท.ณรงค์ ทองมั่ง พนักงานสอบสวน กล่าวว่า การสืบสวนติดตามจับตัวคนร้าย ได้สอบปากคำ
 
และเก็บดีเอ็นเอจากเพื่อนและครู ที่อยู่ในวันเกิดเหตุ เพื่อนำมาเปรียบเทียบกับดีเอ็นเอจากขนเพชรของคนร้ายที่แพทย์เก็บได้จากช่องคลอดของ นางสาวแอน และคราบเลือดที่พบตามพื้นและผนังห้องที่เกิดเหตุแล้ว มั่นใจว่าคนก่อเหตุเป็นคนใกล้ชิด เนื่องจาก น.ส.แอนถือว่าเป็นดาวประจำโรงเรียน จึงมีหลายคนให้ความสนใจ แต่ น.ส.แอน ไม่ให้ความสนใจใครเป็นพิเศษ มุ่งมั่นตั้งใจเรียน และช่วยเหลือกิจกรรมของโรงเรียนมาโดยตลอด

"หลังก่อเหตุคาดว่าคนร้ายมีเจตนาฆ่าให้ตาย ด้วยการจับหัวโขกพื้นและฟาดกับผนังห้องจนทำให้ได้รับบาดเจ็บสาหัส ผู้ที่ลงมือต้องมีรูปร่างสูงใหญ่หรือมีไม่น้อยกว่า 2 คน เพราะเหยื่อรูปร่างสูง ขณะนี้เจ้าหน้าที่กำลังเร่งเก็บหลักฐานและสอบพยานแวดล้อมนำไปสู่การจับคนร้ายอยู่คาดว่าจะสามารถติดตามตัวคนร้ายที่ก่อเหตุสะเทือนขวัญมาลงโทษได้ในเร็ววันนี้"พ.ต.ท.ณรงค์ กล่าว

เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์