นปช.หญิงอ้างถูกทหารลากไปข่มขืนแถวมาบุญครอง

เมื่อเวลา 12.00 น.  วันที่ 22 มิ.ย. ที่พรรคเพื่อไทย (พท.) นางเอ (นามสมมุติ) สมาชิกกลุ่ม นปช. อายุ 40 ปี เดินทางไปขอคำปรึกษาด้านกฎหมายหลังจากแจ้งความที่ สน.ปทุมวัน เมื่อวันที่ 16 พฤษภาคมว่าถูกข่มขืน


นางเอกล่าวว่า ตนร่วมชุมนุมกับคนเสื้อแดงเมื่อวันที่ 14 พฤษภาคม และนอนค้างบริเวณสวนลุมพินี กระทั่งวันที่ 15 พฤษภาคม

ตนพยายามหาทางออกเพื่อกลับบ้าน แต่มีคนบอกว่าทหารล้อมไว้ทุกด้าน จนกระทั่งเวลาประมาณ 18.00 น. มีมอเตอร์ไซค์รับจ้างไปส่งบริเวณหน้าวัดปทุมวนาราม เมื่อตนเดินไปเห็นป้ายเขียนว่าราชเทวี เจอด่านทหารขอตรวจค้น แล้วพบรูป พ.ต.ท.ทักษิณ พล.ต.ขัตติยะ และบัตร นปช.ของตน จึงกักตัวไว้เป็นเวลานาน ทำให้ตนหงุดหงิด จึงตะโกนด่าทหารว่าเมื่อไหร่จะปล่อยให้กลับ จากนั้นมีทหารคนหนึ่งเดินเข้ามาลากตนออกไปแล้วชกเข้าที่ท้อง 2 ครั้ง จากนั้นลงมือข่มขืนตน ช่วงนั้นตนไม่ค่อยมีสติเพราะจุกที่ถูกชก จากนั้นทหารคนดังกล่าวก็เอาเท้ามาเขี่ยเพื่อปลุกให้ตนลุกขึ้น แล้วไล่กลับบ้านไป


นางเอกล่าวว่า หลังตนลุกขึ้นมาก็วิ่งหนี ห่างจุดเกิดเหตุพอสมควร ก็นั่งพัก

แล้วเจอรถสามล้อจึงเรียกไปส่งสนามหลวงเพื่อต่อรถเมล์กลับบ้านย่านบางแค ถึงบ้านเวลาประมาณ 23.00 น. ช่วงนั้นไม่กล้าแจ้งความเพราะไม่รู้ว่าสถานีตำรวจอยู่ตรงไหน  และไม่กล้าอาบน้ำเพราะกลัวหลักฐานจะหาย จนกระทั่งเช้าวันที่ 16 พฤษภาคม จึงไปที่พรรค พท.เพื่อขอความช่วยเหลือ ก็ได้รับคำแนะนำให้ไปแจ้งความที่ สน.ปทุมวัน และเข้าตรวจร่างกายที่โรงพยาบาลกลาง ซึ่งตามร่างกายตนมีรอยช้ำจากการถูกดูด และกัดเต็มไปหมด รวมถึงพบน้ำอสุจิในช่องคลอดของตน หมอจึงให้ยาฆ่าเชื้อและยาคุมกำเนิดมากิน


นางเอกล่าวว่า ตนเป็นคนนครราชสีมา แต่มาขายของที่กรุงเทพฯโดยพักที่บ้านญาติแถวบางแค มีลูกสาม 3 และหย่ากับสามีมา 16 ปีแล้ว

หลังเกิดเหตุทำงานไม่ได้ ปวดมดลูกและพบว่ามีหนองไหลออกมาจากบริเวณช่องคลอด ต้องซื้อยาฆ่าเชื้อมากิน เคยไปร้องเรียนที่มูลนิธิปวีณามาแล้ว แต่ถูกปฏิเสธให้ความช่วยเหลือ โดยระบุว่าตนแจ้งความเท็จ ทั้งที่มีหลักฐานเอกสารยืนยันว่าถูกข่มขืนจริง ทั้งนี้ เอกสารหลักฐานต่างๆ นั้น ได้มอบให้นายจตุพร พรหมพันธุ์ แกนนำ นปช.ไปแล้ว 1 ชุด ตนไม่ได้ถูกข่มขืนในวัดปทุมวนารามตามที่เป็นข่าว แต่ถูกข่มขืนบริเวณแถวห้างมาบุญครอง



เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์