นทท.ต่างชาติถ่ายคลิป รปภ.ธนาคารดัง ชักอาวุธปืนขู่จอดจยย.ในที่ห้ามจอด

นทท.ต่างชาติถ่ายคลิป รปภ.ธนาคารดัง ชักอาวุธปืนขู่จอดจยย.ในที่ห้ามจอด

นทท.ต่างชาติถ่ายคลิป รปภ.ธนาคารดัง ชักอาวุธปืนขู่จอดจยย.ในที่ห้ามจอด

ตร.รับแจ้งเหตุ รปภ.ประจำธนาคารกรุงศรีอยุธยา สาขาซอยบัวขาว ม.9 เมืองพัทยา จ.ชลบุรี ใช้อาวุธปืนข่มขู่นักท่องเที่ยวชาวต่างชาติ โดยมีนักท่องเที่ยวสัญชาติออสเตรเลีย เป็นผู้อัดคลิปและผู้เสียหายยืนยันชี้ตัว

ที่เกิดพบตัว รปภ.ผู้ก่อเหตุ ทราบชื่อต่อมา นายณัฐพงศ์ ก้อนจันทร์เทศ อายุ 41 ปี

 ตรวจค้นภายในตัวพบอาวุธปืนขนาด .38 ลูกโม่ เจ้าหน้าที่จึงทำการตรวจยึดไว้เป็นหลักฐาน โดยมี Mr.Andrew Sahlan อายุ 35 ปี พร้อมทั้งบันทึกภาพคลิปวิดีโอเหตุการณ์ขณะเกิดเหตุเพื่อเป็นหลักฐานมอบให้เจ้าหน้าที่ตำรวจอีกด้วย

จากการสอบสวนรปภ.ผู้ก่อเหตุ ให้การรับสารภาพว่า ได้ใช้อาวุธปืนข่มขู่ผู้เสียหายจริง

 เนื่องจากผู้เสียหายมีพฤติกรรมชอบนำรถจยย.มาจอดในที่ห้ามจอดของธนาคารอยู่บ่อยครั้ง ซึ่งที่ผ่านมาตนได้ว่ากล่าวตักเตือนทุกครั้ง แต่ผู้เสียหายก็ยังกระทำเหมือน มิหนำซ้ำยังทำท่าทางไม่พอใจและชอบถ่ายรูปเวลาตนคอยเลื่อนรถอีก จนกระทั่งครั้งนี้ก็เป็นเหมือนเช่นเคย ด้วยความโมโหจึงชักปืนพกที่ทางธนาคารมอบให้ไว้ประจำหน้าที่ ออกมาชี้ข่มขู่ผู้เสียหายแต่ไม่ได้ตั้งใจจะทำร้ายเพียงแค่อยากให้ผู้เสียหายเกิดความกลัวเท่านั้น

เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ตรวจสอบอาวุธปืนพบว่ามีทะเบียน และใบอนุญาตถูกต้องตามกฏหมาย ทั้งนี้ จึงควบคุมตัว นายณัฐพงศ์ ก้อนจันทร์เทศ ส่งพนักงานสอบสวน พร้อมกับแจ้งข้อกล่าวหา ข่มขู่ให้ผู้อื่นตกใจกลัว ดำเนินคดีต่อไป

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์