นทท.ต่างชาติ ไล่แทงสุนัขพิทบูลวัย 7 เดือน ตายต่อหน้าเจ้าของ

นทท.ต่างชาติ ไล่แทงสุนัขพิทบูลวัย 7 เดือน ตายต่อหน้าเจ้าของ

นักท่องเที่ยวต่างชาติใช้ไม้ไล่ตีสุนัขอเมริกัน พิทบูลเทอร์เรีย วัย 7 เดือน ก่อนแทงซ้ำ จนสุนัขวิ่งมาตายต่อหน้าเจ้าของ

เมื่อเวลา 00.10 น. วันที่ 10 กรกฎาคม พ.ต.ท.สมคิดสิทธิศาสตร์ พนักงานสอบสวน สภ.เมืองพัทยา หน่วยสอบสวนย่อยโค้งดงตาล จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งเหตุชาวต่างชาติใช้อาวุธมีดแทงสุนัขเสียชีวิต เหตุเกิดขึ้นที่บริเวณหน้านิก้า เรสเตอรองส์ ตั้งอยู่เลขที่ 334/128-129 ซอยโรงแรมเวลคัม จอมเทียน ม.12 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงนำกำลังรุดตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบสุนัขสายพันธุ์ อเมริกัน พิทบูลเทอร์เรีย เพศผู้ สีขาว อายุประมาณ 7 เดือน

ชื่อรถถัง สภาพถูกอาวุธมีดแทงเข้าที่ลำตัวข้างขวา 1 แผล นอนเสียชีวิตอยู่บนรถจักรยานยนต์พ่วงข้าง ยี่ห้อ ฮอนด้า คลิก สีแดง-ขาว ทะเบียน 1กฒ5300 ชลบุรี โดยมี น.ส.ดุษฎี คมอาวุธ อายุ 42 ปี เจ้าของสุนัขเอามือลูบบาดแผลด้วยความอาลัยและร้องไห้เสียกับเหตุการณ์ในครั้งนี้ และมีชาวบ้านต่างพากันจับกลุ่มสาปแช่งประณามผู้ก่อเหตุ

จากการสอบถาม น.ส.ดุษฎี ให้การทั้งน้ำตาว่า ก่อนเกิดเหตุขณะที่ทำธุระข้างนอก

จากนั้นแม่ได้โทรศัพท์มาบอกว่าเจ้ารถถังถูกอาวุธมีดแทงก่อนจะวิ่งเข้ามาภายในบาร์เบียร์ สภาพถูกอาวุธมีดแทงลำตัว 1 แผล ก่อนจะล้มลงนอนหายใจรวยรินต่อหน้าต่อตา หลังจากทราบเรื่องจึงเดินทางกลับมาและอุ้มเจ้ารถถังขึ้นรถจักรยานยนต์พ่วงข้าง ไปโรงพยาบาลสัตว์เพื่อรักษาอาการ แต่เจ้ารถถังทนพิษบาดแผลไม่ไหวเสียชีวิตในที่สุด

ทั้งนี้ จากการไปสอบถามผู้เหตุการณ์ เล่าให้ฟังว่า ผู้ก่อเหตุเป็นนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติ ได้ใช้ไม้ยาวเกือบ 1 เมตร


 ไล่ตีเจ้ารถถังจากปากซอยจนไปถึงบริเวณกลางซอย ก่อนจะได้ยินเสียงเจ้ารถถังร้องด้วยความเจ็บปวด และทราบว่าเจ้ารถถัง สภาพถูกอาวุธมีดแทง วิ่งไปเสียชีวิตต่อหน้าต่อตาเจ้าของ อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ตำรวจ จะติดตามตัวผู้ก่อเหตุดำเนินคดีตามกฎหมาย พ.ร.บ.คุ้มครองสุนัขต่อไป

ที่มา nationtv

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์