นครบาลโชว์รวบโจรจากเอสเอ็มเอส

นครบาลโชว์รวบโจรจากเอสเอ็มเอส


     วันนี้ (23 ก.ย.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พ.ต.ต.ไพโรจน์ อิ่มกลับ สว.ชุดปฏิบัติการ กก.ศร.บก.สปพ. ได้รายงานผลการจับกุมด้วยระบบเอสเอ็มเอสให้ พล.ต.ท.วรพงษ์ ชิวปรีชา ผบช.น ทราบว่าเมื่อวันที่ 22 ก.ย.ที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจ กก.สส.น.3 จับกุมนายวีระพล หรือธนดล พิมนนท์ ในข้อหาร่วมกันพยายานฆ่าและร่วมกันใช้กำลังทำร้ายร่างกาย ตามหมายจับของศาลจังหวัดมีนบุรีเลขที่ 379 / 2548  โดยจับกุมได้ที่บ้านเลขที่ 63 / 1725 การเคหะมีนบุรี แขวงสามวาตะวันออก เขตคลองสามวา

     อีกรายเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.หัวหมาก จับกุมนายสิทธิศักดิ์ จันทรารักษ์ อายุ 25 ปี ในข้อหาจำหน่ายหรือมีไว้เพื่อจำหน่าย ซึ่งสินค้าที่มีเครื่องหมายการค้าปลอม ตามหมายจับของศาลทรัพย์สินทางปัญญาเลขที่ 198 / 47  โดยจับได้ที่กลางซอยรามคำแหง 39 แขวงหัวหมาก เขตบางกะปิ

     ด้านฝั่งธนบุรีเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.ตลิ่งชัน จับกุมนายสมาน ไทยสืบชาติ ในข้อหาลักทรัพย์ ตามหมายจับของศาลจังหวัดมีนบุรีที่ 7907 / 2551 จับได้ที่ ถนนพุทธมณฑลสาย 1 เขตตลิ่งชัน ส่วนเจ้าหน้าที่ สน.บุคคโล จับกุมนายนิเทพ ภูมมาลา ในข้อหายักยอกทรัพย์ ตามหมายจับของศาลจังหวัดพระโขนงเลขที่ 1281 / 2550 และจับกุมนายบุญศักดิ์ วงศ์ยั่งยืน ในข้อหาลักทรัพย์ในเวลากลางคืน ตามหมายจับของศาลอาญาธนบุรี ที่ 640 / 2552

     ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจของ สน.บางยี่เรือ จับนายอาทิตย์ ทองคูณ อายุ 26 ปี ในข้อหาพรากเด็กอายุไม่เกิน 15 ปี ตามหมายจับศาลแขวงตลิ่งชันเลขที่ จ.1223 / 50 โดยจับได้ขณะเดินอยู่ริมถนนอินทรพิทักษ์ฝั่งขาออก แขวงบางยี่เรือ เขตธนบุรี

   รายสุดท้ายเจ้าหน้าที่ของ สน.บางมด จับกุมนายสมบูรณ์ ธวัชชัยพาณิช ในข้อหาฉ้อโกง ตามหายจับของศาลแขวงปทุมวันเลขที่ 203 / 2547 โดยจับได้กลางซอยจรัญสนิทวงศ์ 3 แขวงท่าพระ เขตบางกอกน้อย.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์