นครบาลเต้น!สั่งสอบบ่อนเฟรนไชส์เพิ่ม

นครบาลเต้น!สั่งสอบบ่อนเฟรนไชส์เพิ่ม

26 ม.ค.55 พล.ต.ต.สาโรจน์ พรหมเจริญ รองผบช.น.ดูแลงานด้านปราบปราม กล่าวว่า

ตำรวจนครบาลจะเร่งตรวจสอบข้อเท็จจริงกรณี นายชูวิทย์ กมลวิศิษฏ์ สส.บัญชีรายชื่อ และหัวหน้าพรรครักประเทศไทย ออกมาเปิดโปงบ่อนการพนันและโต๊ะบอลประเภทแฟรนไชส์ จำนวน 22 แห่ง ที่รัฐสภา โดย พล.ต.ท.วินัย ทองสอง ผบช.น. มอบหมายให้ดำเนินการในเรื่องนี้อย่างเร่งด่วนรวมถึงไปกรณีของบ่อนโชว์เปลือยด้วย

พล.ต.ต.สาโรจน์ กล่าวต่อว่า ผบช.น.ย้ำให้ รองผบช.น.ทุกคนสอบในพื้นที่รับผิดชอบของตัวเอง โดยแบ่งกันทำหน้าที่ ในส่วนของตนนั้นรับผิดชอบพื้นที่ บก.น.4 ย่านบางกะปิ ย่านหัวหมาก ซึ่งเมื่อได้รับข้อมูลมาจะลงพื้นที่ไปตรวจสอบว่ามีการลักลอบเล่นการพนันกันจริงหรือไม่

                
ส่วนกรณีที่นายชูวิทย์ ได้ออกมาระบุว่า มีนายตำรวจยศ พล.ต.อ.“อ” และ พล.ต.อ.“จ” คอยหนุนหลังบ่อนแต่ละแห่งตามที่ได้กล่าวมานั้น ทางเจ้าหน้าที่จะรอและพร้อมตรวจสอบตามข้อมูลที่ได้มา แต่ในส่วนของผู้มีอิทธิพลไม่น่าจะมี ถ้ามีการลักลอบเล่นการพนันยังไงก็อยู่ไม่ได้ ต้องจับกุมหมด ส่วนบ่อนแฟรนไชส์ที่ นายชูวิทย์ ระบุว่า มีการขยับขยายไปเปิดหลายสาขาตนก็จะลงพื้นที่ไปตรวจสอบตามที่ได้ข้อมูลมา

                
“โดยส่วนใหญ่แล้วกลุ่มนักพนันพอถูกจับกุมตัวมาได้ จะไม่พูดถึงบ่อนอื่น เพียงแค่พูดในทำนองที่ว่าบ่อนอื่นก็มี ทำไมไม่ไปจับ แต่ไม่ได้บอกว่าที่ไหน แต่การที่ตำรวจได้รับข้อมูลจาก นายชูวิทย์ ถือเป็นเรื่องที่ดี เพราะ นายชูวิทย์ เป็น สส.ถือว่า เป็นตัวแทนของประชาชน เมื่อให้ข้อมูลมาเราก็จะไปตรวจสอบ” พล.ต.ต.สาโรจน์ กล่าว


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์