นครบาลลุยตรวจส.โบตั๋น-สุรัชต์เจอต่างด้าวเพียบ

นครบาลลุยตรวจส.โบตั๋น-สุรัชต์เจอต่างด้าวเพียบ


เมื่อเวลา 21.00 น. วันที่ 24 ต.ค. พล.ต.ต.อดุลย์ ณรงค์ศักดิ์ รอง ผบช.น. พ.ต.ท.กัมปนาท อรุณคีรีโรจน์ รอง ผกก.ป.สน.ปทุมวัน พ.ต.ท.พนม เชื้อทอง รอง ผกก.สส.สน.ปทุมวัน นำกำลังเจ้าหน้าที่ชุดเฉพาะกิจ บช.น. และสน.ปทุมวัน เข้าตรวจสอบภายในสถานบริการ ส.โบตั๋น อาบ นวด ตั้งอยู่เลขที่ 29/1-6 ถนนพระรามที่ 6 แขวงรองเมือง เขตปทุมวัน

พบสถานบริการดังกล่าว แบ่งออกเป็น 3 ส่วน คือส่วนของ ส.โบตั๋น ซึ่งเปิดให้บริการนวดแผนปัจจุบัน โพธิ์ทิพย์ ให้บริการนวดแผนโบราณ ตั้งอยู่ชั้นที่ 2 และส่วนของบีบี คาเฟ่ ตั้งอยู่ชั้นล่าง ซึ่งจากการตรวจสอบพบว่า ทั้ง 3 ส่วนมีใบอนุญาตถูกต้องเรียบร้อย ไม่มีการเปิดห้องหรือเตียงให้บริการเกินตามที่ขออนุญาตไว้ และไม่มีบุคคลต่างด้าวลักลอบเข้ามาทำงานแต่อย่างใด

ต่อมา พล.ต.ต.อดุลย์ นำกำลังชุดเฉพาะกิจ และ สน.พญาไท เข้าตรวจค้นภายในร้านสุรัชต์ ภัตตาคาร เลขที่ 35/28-31 ถนนเพชรบุรี แขวงทุ่งพญาไท เขตราชเทวี พบว่ามีใบอนุญาตเปิดสถานบริการอย่างถูกต้องตามกฎหมาย แต่พบหญิงต่างด้าวชาวพม่าที่ไม่มีใบอนุญาตทำงาน จำนวน 13 คน อายุ 20-35 ปี จึงควบคุมส่งพนักงานสอบสวน สน.พญาไท ดำเนินคดีข้อหาหลบหนีเข้าเมืองโดยผิดกฎหมาย ก่อนนำตัวส่ง สตม.ผลักดัน กลับประเทศต่อไป

พล.ต.ต.อดุลย์ กล่าวว่า จากการตรวจสอบในส่วนของนวดแผนปัจจุบัน ส.โบตั๋น นั้นขออนุญาตไว้ 62 ห้อง เปิดบริการครบ 62 ห้อง ส่วนของนวดแผนโบราณ โพธิ์ทิพย์ นั้นขออนุญาตไว้ 30 เตียง เปิดให้บริการ 26 เตียง ไม่มีการเปิดให้บริการเกินจากที่ขอไว้ ส่วนใบอนุญาตเปิดสถานบริการนั้นมีถูกต้องทั้ง 3 ส่วน โดยตนได้ต่อใบอนุญาตในส่วนของ ส.โบตั๋น ไปเรียบร้อยแล้ว หลังจากนี้ก็จะต่อใบอนุญาตให้กับส่วนของ นวดแผนโบราณ โพธิ์ทิพย์ และบีบี คาเฟ่ ต่อไป

พล.ต.ต.อดุลย์ กล่าวต่อว่า ในวันที่ 26 ต.ค.นี้ ทาง ผบช.น.จะทดลองใช้เครื่องตรวจสารเสพติดจากเหงื่อและน้ำลาย ที่ได้นำเข้ามาจากต่างประเทศ ให้สื่อมวลชนดู โดยหลังจากนั้นในคืนวันที่ 29 ต.ค.นี้จะเริ่มใช้เครื่องดังกล่าวออกทำการตรวจตามสถานบันเทิงที่มีวัยรุ่นเข้าไปใช้บริการเป็นจำนวนมากเป็นคืนแรก เนื่องจากหากต้องทำการตรวจปัสสาวะนักเที่ยวทีละคนนั้นต้องใช้เวลานานมาก.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์