นครบาล เพิ่มกำลังอีก2-3กองร้อยดูม็อบ

ภาพจาก INN Newsภาพจาก INN News

รอง ผบช.น. เผย มาตรการดูแลผู้ชุมนุมต้าน พ.ร.บ.ปรองดอง ต่อเนื่องวันที่ 2 เพิ่มกำลังอีก 2-3 กองร้อย ปิดถนนราชวิถี เป็นทางเข้าประชุมสภา

พล.ต.ต.วิชัย สังข์ประไพ รองผู้บัญชาการตำรวจนครบาล กล่าวถึงมาตรการดูแลรักษาความสงบเรียบร้อย ในพื้นที่การชุมนุม กลุ่มพันธมิตรประชาชนเพื่อประชาธิปไตย ที่ออกมาคัดค้านร่าง พ.ร.บ.ปรองดอง ไม่ให้เข้าสู่การพิจารณาของรัฐสภาในเช้าวันนี้ว่า มีการเพิ่มกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจ 2 - 3 กองร้อย เพื่อดูแลความสงบเรียบร้อยไม่ให้เกิดการปะทะกัน และอำนวยความสะดวกให้แก่บรรดานักการเมืองและประชาชนทั่วไป พร้อมกับมีการปิดถนนราชวิถี เพื่อให้นักการเมืองที่จะเข้าประชุมสภาใช้เส้นทางดังกล่าว ส่วนถนนศรีอยุธยานั้น ยังเปิดให้สัญจรได้ตามปกติ ซึ่งการจราจรยังติดขัด เนื่องจากมีปริมาณรถค่อนข้างหนาแน่น

สำหรับสถานการณ์เมื่อคืนที่ผ่านมานั้น เป็นไปอย่างสงบเรียบร้อยดี ไม่มีเหตุรุนแรงใด ๆ เกิดขึ้น พร้อมทางด้านการข่าวล่าสุด ยังไม่พบความรุนแรงแต่อย่างใด ส่วนจะมีการชุมนุมยืดเยื้ออีกต่อไปหรือไม่นั้น รองผู้บัญชาการตำรวจนครบาล กล่าวว่า ได้มีการทำความเข้าใจแก่กลุ่มผู้ชุมนุมแล้วว่า จะชุมนุมไปจนกว่าการประชุมจะเสร็จสิ้น


เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์