น.ศ.สาวแจ้งจับต้อย แอ็คเนอร์

เมื่อเวลา 17.30 น.วันที่ 18 ม.ค. ผู้ปกครอง น.ส.โอ๋ (นามสมมติ) อายุ 25 ปี อดีตพริตตี้สาว นักศึกษาชั้นปีที่ 4 คณะนิเทศศาสตร์ มหาวิทยาลัยชื่อดัง

เดินทางเข้าแจ้งความกับ ร.ต.ท.รักเกียรติ ปทุมวัลย์ พงส.(สบ1.) สน.สุทธิสาร ว่าถูกนายเกรียงศักดิ์ เอกสกุลชัย หรือ "ต้อย แอ็คเนอร์" บรรณาธิการหนังสือพิมพ์บันเทิงรายสัปดาห์ฉบับหนึ่ง กระทำอนาจาร

น.ส.โอ๋ กล่าวว่า ตนทำเรื่องเข้ามาฝึกงานที่หนังสือพิมพ์ดังกล่าว เนื่องจากมีเพื่อนชื่อส้ม มีคนรู้จักทำงานอยู่ข้างในชักชวนให้เข้าไป

จากนั้นจึงทำเรื่องขอเข้าไปฝึกงานส่งไปให้เมื่อวันที่ 8 ม.ค. ที่ผ่านมา และทางนิตยสารก็ตอบรับให้เข้าไปฝึกในวันที่ 12 ม.ค. กระทั่งช่วงเช้าวันเริ่มงานได้พบกับพี่ชาติ พนักงานที่รู้จักกับส้ม เป็นคนแจกจ่ายงานให้กับนักศึกษาฝึกงาน พาตนกับส้ม เข้าไปทำความรู้จักกับต้อย แอ็คเนอร์ เพื่อให้ฝึกงานด้วย หลังจากนั้นต้อย แอ็คเนอร์ ก็พูดว่าตนเป็นคนหน้าตาดีจะลองให้ไปเป็นพิธีกรทีวี ออกไปทำงานด้านนอกและให้เป็นเลขาด้วย

น.ส.โอ๋ กล่าวว่า กระทั่งเมื่อเวลา 10.00 น. วันที่ 14 ม.ค.ที่ผ่านมา ตนขับรถยนต์ส่วนตัวมาจอดที่บริษัท

จนเวลาประมาณ 14.00 น. ขึ้นรถตู้ไปกับ ต้อย แอ็คเนอร์ เพื่อไปออกงานสัมมนาที่มหาวิทยาลัยหอการค้า เสร็จงานประมาณ 17.00 น. ต้อย แอ็คเนอร์ ก็ชวนตนกับส้ม ไปกินข้าวที่ร้านเบียร์หิมะ ย่านประชาชื่น หลังจากกินข้าวเสร็จ ต้อย แอ็คเนอร์ นัดตนว่า พรุ่งนี้ (15 ม.ค.) ให้ไปพบที่บ้านในซอยลาดพร้าว 8 อ้างว่าจะพาไปพบลูกค้าและยังบอกว่าให้ขับรถส่วนตัวมาจอดที่บ้านของเขาเลย กระทั่งช่วงเช้าจึงไปพบตามนัดพร้อมกับส้มที่คอนโดเลิศอุบล โดยนั่งรถแท็กซี่ไป หลังจากนั้นคนขับรถของ ต้อย แอ็คเนอร์ ก็พาตนกับส้มขึ้นไปข้างบนซึ่งเป็นชั้นที่ 8 ของคอนโดฯ อ้างว่าไปรอลูกค้า เมื่อเข้าไปในห้องก็พบ ต้อย แอ็คเนอร์ นั่งดูโทรทัศน์อยู่ ตนกับส้มจึงเข้าไปนั่งที่โซฟาเดียวกัน

"แต่ขณะนั้น ต้อย แอ็คเนอร์ ก็พูดเรื่องสาวไซด์ไลน์ แล้วให้ส้มอ่านหนังสือพิมพ์เรื่องดังกล่าวให้เขาฟัง เมื่อเวลาผ่านไปซักพักจึงรู้สึกร้อนใจว่าทำไมไม่ไปไหนซักที จึงถาม ต้อย แอ็คเนอร์ ว่าไปกันหรือยังและรู้สึกหิวข้าวแล้ว ต้อย แอ็คเนอร์ จึงได้พาพวกตนออกไป ขณะที่เดินถึงประตูส้ม ก็บอกว่าแสบจมูกขอเข้าห้องน้ำก่อน จังหวะเดียวกับที่โอ๋ก้มลงใส่รองเท้า ต้อย แอ็คเนอร์ ก็โผเข้ากอดจากด้านหลัง แล้วหอมแก้มไป 1 ที จึงรีบสะบัดตัวออกห่างแล้วเดินมานอกห้องเพื่อรอส้ม แล้วเล่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นให้ส้มฟัง ส้มจึงบอกว่าทนไปก่อน เพราะต้องฝึกงาน จากนั้น ต้อย แอ็คเนอร์ จึงออกมาจากห้องแล้วพาไปกินข้าวที่หน้าปากซอยทำเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น" น.ส.โอ๋ กล่าวต่อไปอีกว่า เมื่อกลับบ้านจึงปรึกษาแม่และตัดสินใจแจ้งความเพื่อให้เป็นอุทาหรณ์กับรุ่นน้องที่อาจจะเจอแบบนี้ ว่าไม่ต้องยอม ไม่ต้องกลัว ให้สู้

ด้าน ร.ต.ท.รักเกียรติ กล่าวว่า จากการสอบปากคำเบื้องต้น

พบว่าเข้าข่ายความผิดฐานกระทำการอนาจารผู้อื่น มีโทษปรับ 20,000 บาท จำคุกไม่เกิน 5 ปี หรือทั้งจำทั้งปรับ เป็นคดีที่ยอมความกันได้ หากทั้ง 2 ฝ่าย มีการเจรจากันอย่างเข้าใจ หลังจากนี้จะรับแจ้งความไว้ก่อน แล้วเรียกตัว เพื่อนผู้เสียหายที่ชื่อส้ม กับ คู่กรณีมาสอบปากคำ ก่อนดำเนินการต่อไป

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์