น.ร.สาววัย 16 ตกคอนโดฯหรู สุขุมวิท 103 ดับปริศนา

น.ร.สาววัย 16 ตกคอนโดฯหรู สุขุมวิท 103 ดับปริศนา

เมื่อเวลา 13.00 น. วันที่ 5 ก.ย. พ.ต.ท.ศรัณยพงศ์ พันธุ์เพ็ง สวส.สน.บางนา
 
รับแจ้งเหตุมีผู้ตกอาคารสูงเสียชีวิตบริเวณไอดีโอ มิกซ์ คอนโดมิเนียม ซอยสุขุมวิท 103 แขวงและเขตบางนา กทม. จึงรุดตรวจสอบพร้อม พ.ต.ท.นฤดล พุ่มพวง สว.สส. เจ้าหน้าที่ พฐ. แพทย์ร.พ.จุฬาฯ และเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู


 ที่เกิดเหตุเป็นโครงการคอนโดมิเนียมระดับหรูสูง22 ชั้น ติดกับสถานีรถไฟฟ้าบีทีเอสอุดมสุข บริเวณลาดจอดรถชั้นที่ 4
 
พบศพ น.ส.ปิ่น (นามสมมติ) อายุ 16 ปี เรียนอยู่ชั้น ม.4 โรงเรียนชื่อดังแห่งหนึ่งย่านสุขุมวิท สภาพศพสวมกางเกงขาสั้นลายดอก เสื้อกล้ามเสียขาว นอยตะแคงขวา มีบาดแผลที่ศีรษะกระแทกอย่างรุนแรง

 สอบสวนน.ส.ปา (นามสมมติ) อายุ 38 ปี มารดาผู้เสียชีวิตให้การทั้งน้ำตาว่า ปกติอยู่กับลูกสาวที่บ้านพักย่านประเวศ

กระทั่งลูกสาวสอบเข้าโรงเรียนดังกล่าวได้ จึงเช่าคอนโดมิเนียมดังกล่าวให้ลูกสาวพักอยู่เพียงลำพัง เพื่อสะดวกในการเดินทางไปเรียนหนังสือได้เพียงแค่เดือนเดียวเท่านั้น เมื่อวันที่ 4 ก.ย.ที่ผ่านมา ยังโทรศัพท์คุยกันอยู่ โดยลูกสาวบอกว่าไม่สบายเพราะโดนฝน แต่ไม่เป็นอะไรมาก กระทั่งมาทราบข่าวว่าลูกสาวตกตึกเสียชีวิตแล้วดังกล่าว

 พ.ต.ท.นฤดลกล่าวว่าจากการตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดอาคารที่เกิดเหตุ
 
พบภาพผู้เสียชีวิตสวมชุดนักเรียนเดินเข้าห้องพักไปในช่วงเย็นวันที่ 4 ก.ย.ที่ผ่านมา จากนั้นไม่มีการเข้าออกอีกเลยกระทั่งมีผู้พบว่าเสียชีวิตแล้ว เบื้องต้นจากการเข้าไปตรวจสอบภายในห้องผู้ตาย ไม่พบร่องรอยของการต่อสู้และทรัพย์สินภายในห้องยังอยู่ครบ จึงได้รวบรวมพยานวัตถุและเก็บรอยนิ้วมือแฝงในที่เกิดเหตุเพื่อเป็นหลักฐาน เพื่อสืบหาสาเหตุการเสียชีวิตที่แท้จริง คาดว่าจะใช้เวลาประมาณ 2 สัปดาห์

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์