น.ร.ซ้อน3จยย.ประสานงาปิกอัพดับอนาถ3ศพ

ภาพจาก innnewsภาพจาก innnews


นักเรียน ขับรถจักรยานยนต์ ซ้อนสาม ประสานงา ปิกอัพ เสียชีวิต  3 ศพ บนถนน ต.ฟากห้วย อ.อรัญประเทศ จ.สระแก้ว

เมื่อเวลา 19.00 น. (17 ม.ค.) ร้อยตำรวจโท สมัชชา ไมตรี พนักงานสอบสวน สภ.อรัญประเทศ จ.สระแก้ว ได้รับแจ้งจาก กู้ภัยอรัญประเทศ ว่า ได้เกิดอุบัติเหตุ รถปิกอัพ ประสานงากับรถจักรยานยนต์ มีผู้ได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิต พอได้รับแจ้งจึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบ จากนั้น ได้นำกำลังตำรวจ สภ.อรัญประเทศ พร้อมหน่วยกู้ภัย รุดไปที่เกิดเหตุ บริเวณ กม.6 บ้านนาเหล่าพระยาสรร ม.7 ต.ฟากห้วย อ.อรัญประเทศ ได้พบศพ ด.ญ.พรรณิภา จันทะลุน  สวมชุดเนตรนารี สภาพศพ นอนหงายมีเลือดไหลออกจากบริเวณใบหน้า ห่างไปอีกประมาณ 1 เมตร พบศพ ผู้หญิงไม่ทราบชื่อ สวมเสื้อยืดสีดำ แขนยาว กางเกงขาสั้น เป็นผู้ขับขี่ และ ด.ช.สุบิน พระนาเรือง  สวมชุดลูกเสือ ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาล ขณะนี้ได้เสียชีวิตแล้ว ห่างจากศพประมาณ 5 เมตร พบรถจักรยานยนต์ ยามาฮ่า สีแดง ทะเบียน กพล-560 สก. สภาพรถพังยับเยิน ซึ่งเป็นรถที่ผู้ตายขี่ตรงลงไปอยู่พงหญ้าข้างทาง ห่างออกไปประมาณ 100 เมตร พบรถปิกอัพ นิสัน บิ๊กเอ็ม แค็ป สีขาว ทะเบียน บจ 2840 
สระแก้ว กระจกด้านหน้าแตก ซึ่งมีผู้ขับรถชื่อ นายสว่าง  กกกระโทก อายุ 45  ปี  ยืนรอมอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจในที่เกิดเหตุ

สอบสวน นายสว่าง  ทราบว่า รถจักรยานยนต์ ได้ขับแซงรถสิบล้อขึ้นมา แต่ไม่พ้น จึงได้ชนประสานงากับรถของตนอย่างกะทันหัน ซึ่งตนมองไม่เห็นจึงทำให้ชนรถจักรยานยนต์ทำให้มีผู้เสียชีวิตดังกล่าว

จากนั้น เจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้นำตัวไปสอบสวนเพิ่มเติมที่ สภ.อรัญประเทศ จ.สระแก้ว ส่วนศพนักเรียนได้มอบให้โรงพยาบาลอรัญประเทศ เก็บไว้ในห้องเก็บศพเพื่อรอญาติมารับไปบำเพ็ญกุศลตามประเพณีต่อไป


เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์