น.4ลั่นพบมือยิงผู้กองอาทิตย์จับทันที

ผู้บังคับการนครบาล 4 เชื่อ มือยิง ผู้กองอาทิตย์ หนีไปตั้งหลัก ลั่นพบที่ไหน จับทันที หากขัดขืน ตร.ต้องป้องกันตัวลือสะพัด ผู้ต้องหาปรึกษาทนายหาช่องทางสู้คดี

พล.ต.ต. สมวุฒิ วรรณพิรุณ ผู้บังคับการตำรวจนครบาล 4 เปิดเผยความคืบหน้าการติดตามตัว นายเอกชัย หรือเอก ชุณหะชัย คนร้ายที่ก่อเหตุยิง ร.ต.อ. อาทิตย์ บุปผา รองสารวัตรสืบสวน สน.หัวหมาก ว่า ขณะนี้ชุดสืบสวน ได้ออกทำงานอย่างเต็มที่ และมีรายงานว่าผู้ต้องหา ได้ปรึกษากับเจ้าหน้าที่ตำรวจที่สนิทสนม เกี่ยวกับการต่อสู้เรื่องคดี มีการปรึกษาทนายความ แต่ก็เป็นสิทธิ์ของผู้ต้องหาที่สามารถทำได้

ตอนนี้เจ้าหน้าที่ก็ไม่หวังให้มามอบตัวเอง แต่หากพบตัว แล้วขัดขืนเจ้าหน้าที่ก็ต้องป้องกันตัวเอง เพราะ เหตุที่ก่อขึ้นนั้น เป็นการประสงค์ต่อชีวิต เจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่แล้ว ส่วนการติดตามตัวนั้น เชื่อว่าอีกไม่นานจะมีความชัดเจน นอกจากนี้ ได้ประสานไปยัง ด่านตรวจคนเข้าเมือง และตามแนวชายแดนต่างๆ เพื่อตรวจสอบข้อมูล และป้องกันการหลบหนีออกนอกประเทศ โดยขณะนี้ ยังไม่มีความชัดเจนว่า ผู้ต้องหาจะหลบหนีไปกบดานใน กทม. หรือ ต่างจังหวัด และจากการสอบสวน น้องชายผู้ต้องหาที่ถูกจับกุม ก็ให้การเป็นประโยชน์อย่างดี และยอมรับสารภาพกับคดีที่ก่อขึ้น

อย่างไรก็ตาม การเสียชีวิต ของ ร.ต.อ. อาทิตย์ ครั้งนี้ ถือเป็นการสูญเสียตำรวจมือปราบฝีมือดีคนหนึ่ง เพราะที่ผ่านมา ร.ต.อ. อาทิตย์สร้างผลงานจับกุมคนร้ายในคดีสำคัญหลายคดี ทั้งการจับคนร้าย ข่มขืนพนักงานโรงแรมหลังป้ายรถประจำทาง และคดียาเสพติดอีกจำนวนมาก

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์