น.1สั่งยกเลิกประชุมคดีเอ็กซ์ไม่มีกำหนด

น.1สั่งยกเลิกประชุมคดีเอ็กซ์ไม่มีกำหนด

ผบช.น. มีคำสั่งยกเลิกการประชุมคดี "เอ็กซ์ จักรกฤษณ์" ไม่มีกำหนด ชี้ ขณะนี้มีการสถานการณ์ชุมนุมเคลื่อนไหวจำนวนมาก ตำรวจต้องจับตาใกล้ชิด ยัน ยังไม่มีการออกหมายเรียกพี่ชายหมอนิ่ม

สำหรับความคืบหน้าล่าสุด การสืบสวนสอบสวนคลี่คลายคดี คนร้ายลอบยิง นายจักรกฤษณ์ พนิชผาติกรรม หรือ เอ็กซ์ อดีตนักกีฬายิงปืนทีมชาติไทย เสียชีวิตคารถปอร์เช่ เมื่อวันที่ 19 ตุลาคม ที่ผ่านมา ในวันนี้ พลตำรวจโทคำรณวิทย์ ธูปกระจ่าง ผู้บัญชาการตำรวจนครบาล ได้มีคำสั่งให้ยกเลิกการประชุมพนักงานสอบสวนในคดีไปก่อน และยังไม่มีการกำหนดวันใด โดยให้เหตุผลว่า ขณะนี้มีสถานการณ์การออกมาชุมนุมเคลื่อนไหวต่อต้าน พ.ร.บ.นิรโทษกรรม ของกลุ่มต่าง ๆ จำนวนมาก เจ้าหน้าที่ตำรวจ จึงต้องเฝ้าจับตาอย่างใกล้ชิด

ขณะที่ในส่วนของการสืบสวนสอบสวนคดีลอบสังหาร นายจักรกฤษณ์ นั้น เจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้มีการเก็บรวบรวมหลักฐาน พร้อมสอบปากคำพยานไปแล้ว จำนวน 51 ปาก โดยพุ่งเป้าประเด็นการสังหารในครั้งนี้ไปที่ปมความขัดแย้งในครอบครัว เนื่องจาก ตำรวจพบหลักฐานเชื่อมโยงหลายประการ

ส่วนกรณีมีกระแสข่าวว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้มีการออกหมายเรียกพี่ชายของแพทย์หญิงนิธิวดี ภู่เจริญยศ ภรรยานายจักรกฤษณ์ มาสอบปากคำนั้น จากการสอบถามไปยัง กองบัญชาการตำรวจนครบาล ได้รับการยืนยันว่ายังไม่มีการออกหมายเรียกบุคคลใดมาสอบปากคำ

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์