น.1ลั่นหากผิดจริงจัดการร.ต.ต.ทองหล่อขั้นเด็ดขาด

น.1ลั่นหากผิดจริงจัดการร.ต.ต.ทองหล่อขั้นเด็ดขาด


กรณี น.ส.สวย (นามสมมุติ) อายุ 31 ปี เจ้าของร้านก๋วยเตี๋ยวชื่อดังแห่งหนึ่งใน จ.นครปฐม นำน.ส.นก (นามสมมุติ) และนายไก่ (นามสมมุติ) คู่แฟนหนุ่มสาว ลูกจ้างสัญชาติลาว เข้าแจ้งความร้องทุกข์กับพนักงานสอบสวน สภ.เมืองสมุทรปราการ ว่า น.ส.นก ถูกคนร้ายขับรถแท็กซี่อ้างตัวเป็นตำรวจ ทราบชื่อภายหลังว่า ร.ต.ต.ธาตรี  สืบสมาน เป็นผู้ช่วยพนักงานสอบสวน สน.ทองหล่อ ได้กักขังหน่วงเหนี่ยว จับใส่กุญแจมือไพล่หลัง แล้วลงมือข่มขืนมาราธอนจนถึงรุ่งเช้าของอีกวันหนึ่ง ภายในอพาร์ทเม้นท์แห่งหนึ่งใน อ.เมือง จ.สมุทรปราการ เหตุเกิดเมื่อเวลา 15.00 น.วันที่ 20 เม.ย.ที่ผ่านมา

ต่อมา  พ.ต.ท.สมภพ สุภาพร พนักงานสอบสวน สภ.เมืองสมุทรปราการ นำกำลังพร้อมหมายศาลจังหวัดสมุทรปราการ เลขที่ 328/2556 ลงวันที่ 24 เม.ย. มาที่ สน.ทองหล่อ เพื่อเข้าจับกุมตัว แต่ผู้ต้องหาหลบหนีไป พร้อมปิดโทรศัพท์มือถือติดต่อไม่ได้ และติดต่อจะเข้ามอบตัวที่ สภ.เมืองสมุทรปราการวันที่ 25 เม.ย.นั้น

ความคืบหน้าเมื่อเวลา 12.00 น. วันที่ 25 เม.ย. ที่กองบัญชาการตำรวจนครบาล (บช.น.) พล.ต.ท.คำรณวิทย์ ธูปกระจ่าง ผบช.น. เปิดเผยว่า เบื้องต้นพนักงานสอบสวน สภ.เมืองสมุทรปราการ นำหลักฐานมาตรวจสอบร่วมกับตำรวจนครบาลแล้ว ตนมีคำสั่งให้ตั้งคณะกรรมการขึ้นมาสอบสวนข้อเท็จจริง และให้ร.ต.ต.ธาตรี มาช่วยราชการที่บช.น.ตั้งแต่วันนี้ ถ้าหากผลการสอบสวนออกมาและมีหลักฐานชัดเจนว่ากระทำความผิดจริงก็จะให้ออก จากราชการไว้ก่อน

แต่ขณะนี้ยังไม่สามารถติดต่อร.ต.ต.ธาตรี ได้ คาดว่าพอเห็นข่าวแล้วก็คงจะหลบ อยากฝากผ่านสื่อมวลชนว่าให้เข้ามอบตัว ตนจะให้ความเป็นธรรมกับทุกฝ่าย
และอยากให้สภ.สมุทรปราการสบายใจได้ ไม่ต้องห่วงว่าจะไม่ดำเนินคดีหรือให้การช่วยเหลือร.ต.ต.ธาตรี ตำรวจที่กระทำความผิดจะต้องถูกลงโทษมากกว่าประชาชนด้วยซ้ำ ทำแบบนี้ยอมไม่ได้ ตนยินดีให้ความร่วมมือและไม่มองว่าผู้เสียหายจะกุเรื่องขึ้นมา แต่จะต้องรอผลจากแพทย์ ใช้เวลาประมาณ 7 วัน

พล.ต.ท.คำรณวิทย์ กล่าวอีกว่า ขณะนี้ยังไม่สามารถติดต่อผู้เสียหายและแฟนหนุ่มได้ จึงสั่งการให้ตั้งคณะกรรมการขึ้นมาสอบสวนข้อเท็จจริงอย่างละเอียด ว่าจุดที่รับผู้เสียหายและแฟนหนุ่มขึ้นมา สถานที่เกิดเหตุที่พาไปข่มขืนและจุดที่ไล่ลง หลักฐานที่รวบรวมขึ้นมานั้นจะให้เสร็จภายใน 3 วัน  ยังติดขัดที่ผลแพทย์เท่านั้น

จากการตรวจสอบประวัติของร.ต.ต.ธาตรี และจากการสอบถามพ.ต.อ.ชุมพล พุ่มพวง ผกก.สน.ทองหล่อ ผู้บังคับบัญชา ก็ไม่พบว่าเคยก่อเหตุทางคดีมาก่อน เพียงแต่เป็นตำรวจที่ทำงานนอกเวลา ขับรถแท็กซี่เพื่อหารายได้พิเศษ ตนขอเวลา 3 วัน และขอสอบปากคำแพทย์ที่ตรวจร่างกายผู้เสียหายประกอบเท่านั้น ทั้งนี้ในความคิดตนมองว่าเมื่อพนักงานสอบสวนสภ.เมืองสมุทรปราการขออำนาจศาล ออกหมายจับร.ต.ต.ธาตรี แล้ว น่าจะประสานมาที่ตนก่อน ยังไม่น่ารีบให้ข่าวกับสื่อมวลชน ถ้าประสานมาก่อนสักนิดไม่รีบให้ข่าวรับรองว่าได้ตัวแน่นอน.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์