ธุรกิจซบเซาเสี่ยคว้า.38ปลิดชีพ

ธุรกิจซบเซาเสี่ยคว้า.38ปลิดชีพ

เมื่อวันที่ 5 ต.ค. พ.ต.ต.สามารถ  กลิ่นเกล้า พงส.ผนก.สน.ฉลองกรุง รับแจ้งมีผู้ใช้อาวุธปืนยิงตัวเองได้รับบาดเจ็บสาหัส ภายในบริษัท ห.จ.ก.ปีนังหวายไทย เลขที่ 345 แขวงลำปลาทิว  เขตลาดกระบัง กรุงเทพ จึงไปตรวจสอบพร้อมเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน แพทเวรโรงพยาบาลตำรวจ และเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต๊กตึ๊ง ที่เกิดเหตุเป็นบริษัทให้เช่าพื้นที่ตั้งโรงงานเนื้อที่ประมาณ 30 ไร่ มีโรงงานตั้งอยู่เรียงราย เข้าไปประมาณ 1 กิโลเมตร ภายในโรงเก็บรถยนต์ พบนายวิรัช  เจียรจรัสพงศ์ อายุ 54 ปี สวมเสื้อยืดสีดำ กางเกงขาสั้นสีขาว ไม่สวมรองเท้า มือขวาถือปืนลูกโม่ ขนาด.38  พบบาดแผลถูกยิงเข้าที่กกหูขวากระสุนทะลุขมับซ้าย นอนหายใจรวยริน เจ้าหน้าที่พยายามปั๊มหัวใจช่วยชีวิตแต่ไม่สามารถยื้อชีวิตได้ทันการณ์ ห่างออกไปพบรถยนต์ยี่ห้อ ฮอนด้า ซีวิค สีดำ ทำเบียน ฌย 4342 กรุงเทพมหานครของผู้ตายจอดอยู่ เจ้าหน้าที่ได้ประสานญาติมาที่เกิดเหตุ ทันทีที่ภรรยาและลูกมาถึงก็ได้ร่ำไห้เป็นลมเข่าทรุดอ่อนทันที
 

จากการสอบสวนพยานที่เห็นเหตุการณ์ให้การว่า ผู้ตายเป็นลูกหลานของเจ้าของโรงงานผลิตหุ่นไฟเบอร์กลาส เพื่อใช้เป็นแบบเสื้อผ้าส่งขายทั่วประเทศ โดยผู้ตายจะจะเดินทางมาตรวจงานที่บริษัททุกวัน โดยขับมาจากบ้านพักย่านประเวศ วันนี้ทางโรงงานหยุดไม่มีคนมาทำงาน แต่ผู้ตายก็มาตรวจงานตามปกติ หลังจากนั้นเดินไปบริเวณโรงจอดรถ เอาผ้าห่มคลุมโปงและหยิบปืนขนาด.38 ยิงเข้ากกหูด้านขวา 1 นัด ซึ่งตอนเกิดเหตุไม่มีใครได้ยินเสียง จนกระทั่งมีแม่บ้านเดินมาให้อาหารสุนัขและเห็นผู้ตายนอนคลุมโปงเมื่อเปิดผ้าห่มออก พบผู้ตายหายใจรวยรินจึงรีบแจ้งเจ้าหน้าที่ทันที
 

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่สอบสวนญาติและคนใกล้ชิดพบว่าผู้ตายมีปัญหาเรื่องโรคประจำตัวที่รุมเร้าเข้ามาตามวัย และยังมีเรื่องธุรกิจที่ซบเซา ก่อนหน้านี้ผู้ตายเป็นคนร่าเริงและไม่เคยแสดงออกว่ามีอาการเครียด ไม่เคยเปรยกับใครว่าจะคิดสั้น ซึ่งเจ้าหน้าที่จะได้ส่งศพไปสถาบันนิติเวชเพื่อหาข้อเท็จจริงต่อไปและประสานญาติรับศพไปบำเพ็ญกุศลตามพิธีกรรมทางศาสนาต่อไป


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์