ธุรกิจกาแฟเจ๊ง จสต.ลาโลก

ธุรกิจกาแฟเจ๊ง จสต.ลาโลก

ตะโกนกลุ่มใจคว้าปืนยิงขมับดับต่อหน้าเมีย          
              

เครียดธุรกิจไม่รุ่ง"จ.ส.ต."ปืนจ่อขมับยิงตัวตายคาร้านมินิมาร์ท หลังนั่งดื่มเบียร์ในบ้านพักที่ดัดแปลงเปิดเป็นร้านค้า จู่ ๆ เกิดตะโกนเสียงดังลั่น “กลุ้มใจโว้ย” ก่อนเดินถือปืนเข้าไปยิงตัวตายหน้าห้องนอน ต่อหน้าต่อตาเมีย หามส่ง รพ.แต่ไม่ทัน ตายระหว่างทาง เมียเผยสงสัยเครียดเรื่องเป็นตัวแทนขายกาแฟ แก้ปวดเมื่อย แต่ธุรกิจไม่ประสบผลสำเร็จ    
   
เมื่อเวลา 07.30 น. วันที่ 3 ส.ค.  พ.ต.ต.สรวิชญ์ บริบูรณ์ สวส.สภ.เมืองสระบุรี รับแจ้งมีเหตุตำรวจยิงตัวตายภายในร้านมินิมาร์ท หรือร้านสะดวกซื้อ ชื่อ “เวฟมาร์ท” ตั้งอยู่เลขที่ 64/4 หมู่ 2 ต.หนองยาว อ.เมือง จ.สระบุรี จึงรุดไปตรวจสอบพร้อม พล.ต.ต.อุฬาร อเนก บุณย์ ผบก.ภ.จว.สระบุรี พ.ต.อ.บำรุง คงชีพ ผกก. และมูลนิธิสว่างรัตนตรัยธรรมสถานสระบุรี ที่เกิดเหตุเป็นบ้านพักแต่ดัดแปลงเปิดเป็นร้านค้าชั้นเดียว ตั้งอยู่ริมถนนในหมู่บ้าน พบชาวบ้านกำลังยืนออมุงดูหน้าร้านกันแน่นขนัด จึงกันออกไป จากนั้นเข้าไปตรวจสอบ พบเพียงกองเลือดระหว่างหน้าห้องน้ำและห้องนอน กับปืนขนาด 9 มม. ตกอยู่ รวมทั้งปลอกกระสุนปืนขนาดเดียวกันอีก 1 ปลอก จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน ส่วนผู้บาดเจ็บคือ จ.ส.ต.แสงตะวัน ปิ่นป้อง อายุ 39 ปี สังกัด ผบ.หมู่กองร้อยที่ 2 ศูนย์ฝึกตำรวจภูธรภาค 1 (สระบุรี) ถูกยิงที่ขมับขวา ทะลุซ้าย ญาตินำส่ง รพ.สระบุรี ไปแล้ว แต่ทนพิษบาดแผลไม่ไหวเสียชีวิตระหว่างทาง
     
สอบสวนเบื้องต้น นางต้องตา ปิ่นป้อง อายุ 34 ปี ภรรยาผู้ตาย ให้การทั้งน้ำตา ขณะนั่งขายของอยู่ที่เคาน์เตอร์ในร้าน ส่วนสามีนั่งดื่มเบียร์อยู่กับเพื่อน ๆ อีกมุมหนึ่งของร้าน เห็นสามีสีหน้าเคร่งเครียด ก่อนจะตะโกนออกมาเสียงดังลั่นแบบไม่มีปี่มีขลุ่ยว่า “เครียด กลุ้มใจโว้ย” จากนั้นจู่ ๆ ก็ชักปืนประจำกายออกมาถือไว้ และเดินตรงดิ่งไปด้านในของร้าน ก่อนจะยกปืนขึ้นจ่อขมับยิงตัวเองจนล้มฟุบจมกองเลือด ตนตกใจแทบช็อกกับภาพเหตุการณ์ตรงหน้า แต่พอตั้งสติได้รีบตะโกนเรียกญาติ ๆ และพาสามีที่ยังหายใจรวยระรินส่ง รพ. แต่ไม่ทันการเพราะเสียชีวิตระหว่างทาง ส่วนสาเหตุที่สามีคิดสั้นฆ่าตัวตายครั้งนี้ อาจจะมาจากไม่นานมานี้ สามี เป็นตัวแทนจำหน่ายกาแฟผงสำเร็จรูปยี่ห้อหนึ่งที่โฆษณาสรรพคุณว่าดื่มแล้วแก้เมื่อยแก้ปวด แก้โรคต่าง ๆ แต่ไม่ประสบความสำเร็จ อาจทำให้สามีเครียดจนฆ่าตัวตายก็ได้ อย่างไรก็ดี ตำรวจจะสอบสวนหาสาเหตุที่ชัดเจนอีกครั้ง.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์