ทําแผนฯโจ๋ฆ่า2นร.ม.4 รีบพาตัวไปเช้ามืด

จากคดีฆาตกรรมอำมหิต น.ส.อรอุมา วงศ์ประจิต และ น.ส.มาริษา ศรีสวา อายุ 17 ปีเท่ากัน นักเรียนชั้น ม.4 โรงเรียนพานพร้าว  อ.ศรีเชียงใหม่  จ.หนองคาย  ตกเป็นเหยื่อฆาตกรโหดจ้วงกระหน่ำแทงร่างพรุนตายสยอง 2 ศพ บริเวณข้างคลองส่งน้ำกลางทุ่งนาหลังวัดพระงาม ต.น้ำโมง อ.ท่าบ่อ  จ.หนองคาย 

พบศพเมื่อเช้ามืด  วันที่  14  ม.ค. ที่ผ่านมา หลังเกิดเหตุตำรวจระดมกำลังสืบสวนหาเบาะแสคลี่คลายคดีอย่างเร่งด่วน เนื่องจากเป็นคดีอุกฉกรรจ์สะเทือน ขวัญ  และคนร้ายมีพฤติกรรมเหี้ยมโหด  จนกระทั่งสามารถ ติดตามจับกุมตัวฆาตกรอำมหิตที่ก่อเหตุได้ คือ นายท็อป (นามสมมติ) อายุ 17 ปี แฟนหนุ่มของ น.ส.อรอุมา เป็น ลูกชายนายดาบตำรวจ สภ.ท่าบ่อ สารภาพว่า คืนเกิดเหตุ นัด  น.ส.อรอุมาไปพูดคุยปัญหาหัวใจ  แต่ระหว่างนั้นมีข้อความจากชายหนุ่มคนอื่นส่งเข้ามือถือของแฟนสาว ด้วยความโกรธแค้น  จึงลงมือฆ่าทิ้งก่อนจัดการฆ่าปิดปาก น.ส.มาริษาไปอีกคนด้วยนั้น 

ความคืบหน้าเมื่อตอนเช้ามืด วันที่ 17 ม.ค. พ.ต.อ. จารุพล ยี่ตัน ผกก.สภ.ท่าบ่อ พ.ต.ท.รักษ์พงศ์ รัตนพงศ์ รอง ผกก.ป. พ.ต.ท.เกรียงศักดิ์ กุลพฤกษี รอง ผกก.สส. พ.ต.ท.ฐนกร ฐาวโร พงส.(สบ 3) พ.ต.ต.ชธิกร คำภธิพเนศ สวป. พ.ต.ต.ขันชัย บุญหลักขำ สว.สป. พร้อมกำลังตำรวจทั้งในและนอกเครื่องแบบกว่า  80  นาย 

นำตัวนายท็อป ที่ถูกควบคุมอยู่ที่  สภ.เมืองหนองคาย  เดินทางไปทำแผน ประกอบคำรับสารภาพยังที่เกิดเหตุ บริเวณข้างคลองส่งน้ำกลางทุ่งนาหลังวัดพระงาม ต.น้ำโมง อ.ท่าบ่อ โดยการทำแผนฯเป็นไปด้วยความเรียบร้อย เนื่องจากญาติของ ผู้ตายทั้งสองและชาวบ้านต่างไม่ทราบว่าตำรวจจะนำตัว นายท็อปมาทำแผนฯตั้งแต่เช้ามืดดังกล่าว
พ.ต.ท.รักษ์พงศ์ รัตนพงศ์ รอง ผกก.ป.สภ.ท่าบ่อ เผยว่า  ตำรวจได้นำตัวนายท็อปที่ฝากขังไว้ที่  สภ.เมืองหนองคาย ไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพตั้งแต่ช่วงเช้ามืด เนื่องจากตลอดทั้งวันของวันที่ 16 ม.ค. ได้มีชาวบ้านจำนวน มากเดินทางมารอดูโฉมหน้าผู้ต้องหาทั้งที่โรงพัก  สภ. ท่าบ่อ และรอดูการทำแผนฯยังสถานที่เกิดเหตุ

โดยเฉพาะญาติๆของ น.ส.อรอุมา และ น.ส.มาริษา ที่เดินทางมาจาก อ.ศรีเชียงใหม่ จำนวนมาก ต่างอยู่ในอารมณ์โกรธแค้น

ทางผู้บังคับบัญชาหวั่นเกรงว่าผู้ต้องหาจะไม่ได้รับความปลอดภัย จึงยังไม่ได้ทำแผนฯ และนำตัวไปฝากขังไว้ที่ สภ.เมืองหนองคาย โดยกำหนดให้นำตัวมาทำแผนฯในช่วง เช้ามืดของวันนี้  สำ
หรับนายท็อป ผู้ต้องหารายนี้ ถูกแจ้งข้อหาฆ่า ผู้อื่นโดยไตร่ตรองไว้ก่อน โดยทรมาน หรือโดยการกระทำ โดยทารุณโหดร้าย และเพื่อปกปิดความผิดอื่นของตน หรือ เพื่อหลีกเลี่ยงให้พ้นอาญาในความผิดอื่นที่ตนได้กระทำผิดไว้ก่อน หลังทำแผนฯเสร็จสิ้นตำรวจคุมตัวส่งสถานพินิจฯ เพื่อดำเนินการต่อไป

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์