ท้องได้ 8 เดือน นศ.กินยาตาย

"คิดมากกลัวแฟนตีจากกินยาดับ"


เมื่อเวลา 04.00 น. วันที่ 19 ก.พ. ร.ต.อ. ประดิษฐ์ ติ๊บมา ร้อยเวร สภ.ต.แม่ปิง อ.เมืองเชียงใหม่

รับแจ้งเหตุหญิงสาวกินยาฆ่าตัวตายที่บ้านเลขที่ 35/350 หมู่ 4 ต.หนองหอย จึงพร้อมกับ พ.ต.อ.กฤษณพล ยี่สาคร ผกก. พ.ต.ท.กมลชนก ภูมินทร์ รอง ผกก.สส. แพทย์เวร รพ.มหาราชนครเชียงใหม่ และเจ้าหน้าที่มูลนิธิรวมใจเชียงใหม่ นำกำลังเดินทางไปสอบสวน

ที่เกิดเหตุเป็นตึกแถว 3 ชั้น ภายในห้องนอน ชั้น 2 พบศพ น.ส.ยุพเรศ สุขพันธ์ อายุ 19 ปี นักศึกษาชั้นปีที่ 2 มหาวิทยาลัยเอกชนชื่อดังแห่งหนึ่งใน จ.เชียงใหม่

สภาพนอนตายคว่ำหน้าบนที่นอน สวมชุดนอนลายจุดสีน้ำตาล ตามลำตัวไม่พบบาดแผลหรือร่องรอยการถูกทำร้าย แพทย์ลงความเห็นผู้ตายกำลังตั้งท้องแก่ประมาณ 8 เดือน และเสียชีวิตเพราะกินยานอนหลับเกินขนาด ขาดใจตายมาแล้วไม่ต่ำกว่า 6 ชม.

บนโต๊ะในห้องนอนพบจดหมายเขียนด้วยลายมือผู้ตาย มีข้อความขอโทษพ่อแม่ที่ไม่มีโอกาสได้ทดแทนบุญคุณ พร้อมระบุว่า เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเป็นการกระทำของตัวเอง

"พลาดท่าตั้งท้อง ระแวงหึงหวงแฟน"


สอบสวนนายปรัชญา เสาร์สุวรรณ อายุ 19 ปีแฟนหนุ่ม นักศึกษาชั้น ปวส.2 โรงเรียนพาณิชย์แห่งหนึ่ง

ให้การทั้งน้ำตาว่า คบหากับผู้ตายมานานจนพลาดท่าตั้งท้อง เลยให้แฟนสาวดร็อปการเรียนและมาอยู่กินด้วยกันที่บ้านของผู้ตาย โดยหลังเลิกเรียนตนหารายได้พิเศษเป็นพนักงานเสิร์ฟที่ร้าน ป.ปลาตากลม ถนนวงแหวนรอบกลาง ต.ฟ้าฮ่าม อ.เมืองเชียงใหม่ ช่วงเย็นตนไปทำงาน กระทั่งร้านปิดกลับมาบ้านพบแฟนสาวนอนตายตัวแข็งทื่อแล้ว จึงบอกให้นายณรงค์ นำประเสริฐ อายุ 51 ปี พ่อบุญธรรมของผู้ตาย ซึ่งพักอยู่ชั้น 3 บ้านเดียวกันทราบ และแจ้งตำรวจดังกล่าว

ด้านนายณรงค์ให้การว่า รับเลี้ยงผู้ตายเป็นบุตรบุญธรรมตั้งแต่อายุ 4 เดือน และส่งเสียให้เล่าเรียนจนเข้าเรียนที่มหาวิทยาลัยเอกชนชื่อดังแห่งหนึ่ง และพบรักกับนายปรัชญา คบหากันจนตั้งท้องต้องดร็อปการเรียนไว้

"ทะเลาะกันรุนแรงตัดสินใจกินยาตาย"


ระยะหลังทั้งคู่มีปากเสียงทะเลาะกันบ่อยครั้งเกี่ยวกับเรื่องหึงหวง ถึงขั้นลูกสาวเคยพยายามฆ่าตัวตายด้วยการกินยานอนหลับเกินขนาดมาแล้วครั้งหนึ่ง แต่แพทย์ ช่วยไว้ทัน ช่วงเย็นลูกสาวมีปากเสียงกับนายปรัชญาแฟนหนุ่มอย่างรุนแรงอีก ตนเรียกทั้ง 2 มาปรับความเข้าใจกัน กระทั่งลูกสาวตัดสินใจฆ่าตัวตายในที่สุด

ตำรวจประมวลจากพยานหลักฐานลงความเห็นว่า ผู้ตายคงเครียดและคิดมากที่ชีวิตอยู่ในวัยเรียนแต่รักสนุกหลงเพลินจนตั้งท้องต้องดร็อปการเรียนไว้ อีกทั้งแฟนหนุ่มซึ่งเป็นนักศึกษา ปวส.2 ทำงานหารายได้พิเศษด้วยการเป็นเด็กเสิร์ฟร้านอาหาร

ทำให้พบเจอหญิงสาวมากหน้าหลายตา จนผู้ตายไม่ไว้ใจ ระแวงแฟนหนุ่มจะ ตีตัวออกห่าง และจะไม่รับผิดชอบกับสิ่งที่ได้กระทำลงไป จนมีปากเสียงทะเลาะกันมาตลอด กระทั่งหมดทางออกตัดสินใจกินยานอนหลับเกินขนาดจนช็อกตายทั้งกลมอย่างน่าเศร้าใจ

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์