ท่องเที่ยวภูเก็ตโฉ่สี่ล้อข่มขืนแหม่ม

"เสียชื่ออีกแล้ว ข่มขืนแหม่ม"


โชเฟอร์สี่ล้อเล็กหาดป่าตอง ทำเสียชื่อรถรับจ้างภูเก็ต เห็นเหยื่อสาววัย 19 ชาวออสเตรเลีย เมาแอ๋ เลยซิ่งรถเข้าที่เปลี่ยว ก่อนลงมือข่มขืนยับ หลังก่อเหตุยังมีน้ำใจพาไปส่งโรงแรม ขณะที่เพื่อนเผยจำใบหน้าคนร้ายได้แม่นยำ

เหตุคนขับรถสี่ล้อเล็กหาดป่าตอง จ.ภูเก็ต ก่อคดีข่มขืนแหม่มสาววัย 19 ชาวออสเตรเลีย ครั้งนี้ เปิดเผยเมื่อเวลา 01.30 น. วันที่ 7 กันยายน เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.อ.กะทู้ จ.ภูเก็ต รับแจ้งจากโรงพยาบาลป่าตอง ว่า มีนักท่องเที่ยวต่างชาติถูกคนร้ายข่มขืนเข้ามาตรวจร่างกายและทำบาดแผล หลังรับแจ้งจึงรายงานให้ พ.ต.อ.ธีระพล ทิพย์เจริญ ผกก.สภ.อ.กะทู้ จ.ภูเก็ต รับทราบ จากนั้นจึงไปตรวจสอบพร้อมด้วย พ.ต.ท.เสริมพันธ์ ศิริคง รอง ผกก.ป.สภ.อ.กะทู้ พ.ต.ต.เสริม ขวัญนิมิตร สว.สส.สภ.อ.กะทู้ และชุดสืบสวนอีกจำนวนหนึ่ง


"แพทย์ระบุมีร่องรอยข่มขืนจริง"


ที่โรงพยาบาล พบว่า แพทย์กำลังทำการรักษาอาการผู้เสียหายอยู่ในห้องฉุกเฉิน ซึ่งทราบชื่อต่อมา คือ น.ส.แอนนา (นามสมมติ) อายุ 19 ปี ชาวออสเตรเลีย พักอยู่ที่ห้อง 2302 ชั้น 3 โรงแรมเมอร์ลินบีช รีสอร์ท ถนนหมื่นเงิน ต.ป่าตอง อ.กะทู้ เบื้องต้นแพทย์ระบุว่า พบน้ำอสุจิในช่องคลอดและกางเกงใน ส่วนอวัยวะเพศไม่มีร่องรอยฉีกขาด ที่บริเวณข้อศอกซ้ายและขวา มีรอยถลอกแดงช้ำเล็กน้อย แพทย์ได้ทำแผลให้ พร้อมกับเก็บตัวอย่างของน้ำอสุจิที่พบไว้ตรวจสอบ

จากการสอบสวน น.ส.วิกตอเรีย แฟร์ อายุ 19 ปี ซึ่งเป็นเพื่อนของผู้เสียหาย ทราบว่า ก่อนเกิดเหตุเพื่อนทั้งหมด 4 คน ได้ออกจากโรงแรมที่พักมาเที่ยวที่บริเวณซอยบางลา หาดป่าตอง กระทั่งเกือบเที่ยงคืน เพื่อนๆ ทุกคนต่างเกิดอาการมึนเมา โดยเฉพาะ น.ส.แอนนา ซึ่งดื่มสุรามากจนเมาและยืนแทบไม่อยู่ เมื่อเป็นเช่นนั้น ตนและเพื่อนจึงตัดสินใจว่าจ้างรถสี่ล้อรับจ้างที่บริเวณต้นซอยบางลา ตรงข้ามป้อมตำรวจชายหาด ถนนทวีวงศ์ แต่จำทะเบียนไม่ได้ เพื่อให้ไปส่งเพื่อนที่โรงแรม


"เมาจนยืนไม่ไหว เพื่อนพาส่งขึ้นสี่ล้อเล็ก เลยโดนพาไปข่มขืน"


โดยเพื่อนๆ ได้ช่วยกันอุ้ม น.ส.แอนนา ขึ้นไปนั่งบนรถบริเวณที่นั่งผู้โดยสารด้านหลัง จากนั้นตนจึงบอกคนขับให้ไปส่งที่โรงแรมเมอร์ลินบีช รีสอร์ท หาดไตรตรัง พร้อมกับจ่ายค่าโดยสารให้ 500 บาท หลังจากนั้นจึงมานั่งดื่มเบียร์กันต่อที่ร้าน

กระทั่งเวลาเที่ยงคืนเศษ ตนและเพื่อนทั้งหมดจึงกลับไปโรงแรม พร้อมกับแวะไปทักทาย น.ส.แอนนา ที่ห้องพัก แต่ปรากฏว่า เมื่อ น.ส.แอนนา เปิดประตูออกมาก็ร้องไห้ สภาพเนื้อตัวมอมแมม จึงสอบถามเรื่องราวที่เกิดขึ้น และทราบว่า น.ส.แอนนา ถูกคนขับรถสี่ล้อเล็กที่เพื่อนๆ ว่าจ้างข่มขืน ซึ่งเหตุเกิดที่บริเวณชายหาดไตรตรัง ถนนหมื่นเงิน ต.ป่าตอง อ.กะทู้ ห่างจากโรงแรมไปประมาณ 800 เมตร และบริเวณดังกล่าวเป็นชายหาดมืดสนิทและเปลี่ยว


"รู้ตัวคนร้ายแล้ว เตรียมออกหมายจับ"


อย่างไรก็ตาม เมื่อคนขับรถสี่ล้อเล็กขับรถไปถึงบริเวณดังกล่าว ได้ใช้กำลังปลุกปล้ำและข่มขืน น.ส.แอนนา จนสำเร็จความใคร่ 1 ครั้ง หลังจากคนร้ายเสร็จกิจจึงขับรถพา น.ส.แอนนามาส่งโรงแรมที่พักดังกล่าว

พ.ต.ท.เสริมพันธ์ ศิริคง รอง ผกก.ป.สภ.อ.กะทู้ กล่าวว่า หลังสอบปากคำ น.ส.วิกตอเรีย และเพื่อนชายอีก 1 คน ได้มาตรวจสอบภาพถ่ายและประวัติคนขับรถสี่ล้อเล็กภายใน สภ.อ.กะทู้ กระทั่งพบบุคคลต้องสงสัยรายหนึ่ง ซึ่ง น.ส.วิกตอเรีย ยืนยันว่าบุคคลผู้นี้เป็นคนขับรถไปส่ง น.ส.อแมนดาที่โรงแรม อย่างไรก็ตาม เมื่อเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เบาะแส และรูปพรรณสัณฐานของคนร้ายแล้ว ได้ปริ๊นภาพถ่ายและประวัติของบุคคลดังกล่าวแจกจ่ายไปยังจุดตรวจใกล้เคียง เพื่อออกติดตามจับกุม แต่ก็ไม่พบวี่แวว

"ภายหลังการสอบสวน เจ้าหน้าที่ตำรวจได้เร่งรวบรวมหลักฐาน และคำให้การของพยาน เพื่อเสนอต่อศาลจังหวัดภูเก็ตให้ออกหมายจับผู้ต้องหารายนี้แล้ว" รอง ผกก.ป.สภ.อ.กะทู้ กล่าว


แหล่งข้อมูล : หนังสือพิมพ์คมชัดลึก

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์