ทุ่งสงฆ่ากันดุ 2 ศพคืนเดียว

เมื่อเวลา 01.00 น. วันที่ 29 มิ.ย. ร.ต.ท.สัมพันธ์ วัฒนสงค์ พนักงานสอบสวน สภ.ทุ่งสง จ.นครศรีธรรมราช รับแจ้งมีเหตุแทงกันที่ร้านอาหารครัวทวีสุขคันทรีโฮม หมู่ 2 ต.ชะมาย ไปสอบสวนที่เกิดเหตุ พร้อม พ.ต.อ.ธรรมนูญ ไฝจู ผกก สภ.ทุ่งสง พ.ต.ท.วันชัย ปะลาวัน รอง ผกก.(ป.) และกำลังชุดสืบสวน 



พบนักท่องราตรียืนออกันเต็มหน้าร้าน บนพื้นมีแต่รอยคราบเลือด

ส่วนคนถูกแทงอาการสาหัส เพื่อนนำส่ง รพ.ทุ่งสง และเสียชีวิตในเวลาต่อมา เจ้าหน้าที่ตามไปสอบสวนที่โรงพยาบาล ทราบผู้ตายชื่อ นายอนุพงศ์ ฉายมิ่ง อายุ 25 ปี อาชีพทำสวนยางพารา อยู่บ้านเลขที่ 12 หมู่ 6 ต.กะปาง อ.ทุ่งสง
ถูกแทงด้วยมีดปลายแหลมที่ราวนมซ้ายตัดขั้วหัวใจ


สอบปากคำเพื่อนของผู้ตายทราบว่า

นายอนุพงศ์ ร่วมกับเพื่อนรวม 3 คน เข้าไปเที่ยวที่ร้านอาหารครัวทวีสุขคันทรีโฮม เป็นร้านเพลงเพื่อชีวิต ระหว่างนั้นได้มีกลุ่มของนายจอน ไม่ทราบชื่อนามสกุลจริง บ้านอยู่ ต.นาหลวงเสน อ.ทุ่งสง เมาเต็มคราบได้มาหาเรื่องนายอนุพงศ์ จนเกิดการกระทบกระทั่งกันขึ้น ภายหลังนายจอนกับพวกได้เรียกผู้ตายไปเคลียร์กันหน้าร้าน จังหวะนั้นนายอนุพงศ์ก็ถูกกลุ่มนายจอนรุมแทงแล้วขับรถเก๋งฮอนด้าแจ๊ซหลบหนีไป


อีกรายเวลา 01.50 น. คืนเดียวกัน ร.ต.ท.สัมพันธ์ วัฒนสงค์ พนักงานสอบสวนคนเดิม รับแจ้งจาก รพ.ทุ่งสง ว่า

มีคนถูกยิงอาการสาหัสมารักษาตัว ไปสอบสวนทราบชื่อคนเจ็บว่า นายธีระวัฒน์ แก้ววันทอง อายุ 20 ปี บ้านอยู่ชุมชนตลาดใน อ.ทุ่งสง ถูกยิงด้วยกระสุน 9 มม. เข้าที่ชายโครงขวา 1 นัด สอบสวนทราบว่า ขณะนายธีระวัฒน์กับพวกไปเที่ยวที่ดาราคาเฟ่ สถานบันเทิงชื่อดังของทุ่งสง ระหว่างนั้นได้มีเรื่องกับโต๊ะติดกัน แต่มีคนมาห้ามเลิกรากันไป
กระทั่งร้านปิดทั้งสองฝ่ายไปพบกันที่ลานจอดรถเลยถูกคู่อริที่มีเรื่องกันในร้านชักปืนยิงแล้วขับรถเก๋งไม่ทราบยี่ห้อและทะเบียนหลบหนีไป


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์