ทุลักทุเล !! กู้ศพหญิงสาวกลางชายเลน เสียชีวิตมาแล้ว 2-3 วัน

เมื่อเวลา 09.30 น. วันที่ 6 เม.ย. ร.ต.ท.สิทธิชัย สายศร พนักงานสอบสวน สภ.คลองใหญ่ จ.ตราด 


ได้เดินทางไปตรวจสอบและชันสูตรศพหญิงสาวอายุประมาณ 35-40 ปี ซึ่งชาวบ้านพบเป็นศพลอยน้ำมาติดที่บริเวณชายเลน ที่บริเวณชายเลนหมู่ 9 บ้านคลองจาก ต.คลองใหญ่ จ.ตราด โดยเมื่อเวลา 07.30 น. ที่ผ่านมา ร.ต.ท.สิทธิชัย สายศร ได้รับแจ้งจากศูนย์วิทยุสื่อสาร ของ อบต.คลองใหญ่ว่า มีชาวบ้านพบศพลอยนํ้ามาติดชายเลนตรงบริเวณห่างจากสะพานคนเดิน ประมาณ 50 เมตร  หลังรับแจ้ง จึงประสานไปยังเจ้าหน้าที่กู้ภัยอำเภอคลองใหญ่ เพื่อออกร่วมกับ อพปร.ของ อบต.คลองใหญ่ เดินเท้าเข้าไป เพื่อนำศพออกมาจากชายเลน ซึ่งต้องเดินเท้าย่ำชายเลนด้วยความทุลักทุเล ใช้เวลานานถึง 2 ชั่วโมง ในการนำศพออกมาได้


 ศพดังกล่าวเป็นเพศหญิง สวมเสื้อแขนสามส่วนลายดอกสีขาวดำ สวมกางเกงวอร์มขายาวสีชมพู นอนคว่ำหน้าอยู่ที่ชายเลน เจ้าหน้าที่กู้ภัยและอพปร. จึงได้ช่วยกันลากศพออกมา เพื่อให้เจ้าหน้าที่ตำรวจและแพทย์โรงพยาบาลคลองใหญ่ทำการชันสูตรศพ


จากการตรวจสอบของแพทย์จากโรงพยาบาลคลองใหญ่พบว่ามีบาดแผลที่บริเวณเหนือคิ้ว


ด้านซ้ายคล้ายถูกของแข็งตีจนเป็นแผลลึกและที่บริเวณข้อขาด้านขวามีแผลฉีกขาดตามลําตัวไม่มีบาดแผล ไม่พบเอกสารในตัวผู้ตาย ทำให้ไม่ทราบชื่อและไม่ทราบว่าผู้ตายเป็นใคร อายุประมาณ 35-40 ปี เป็นหญิงสูงประมาณ 160 ซม. ผิวดําแดง ผมยาว คาดว่าเสียชีวิตมาแล้ว 2-3 วัน สอบถามชาวบ้านบ้านคลองจาก ไม่มีใครรู้จักผู้ตาย และยังไม่พบมีการแจ้งคนหายในพื้นที่ เจ้าหน้าที่สันนิษฐานว่าหญิงสาวคนดังกล่าวอาจจะออกไปทำประมงแล้วเกิดพลัดตกเรือแล้วสูญหาย ซึ่งหลังการชันสูตรแล้ว ได้นำศพไปเก็บไว้ที่โรงพยาบาลคลองใหญ่ รอให้มีญาติมาติดตามหาตัว หากไม่มีก็จะนำไปบำเพ็ญกุศลแบบศพไร้ญาติต่อไป


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์