ทุบโหดเกย์หนุ่ม หมกริมหาดชะอํา

ฆ่าทุบหัวเกย์หนุ่มพนักงานโรงแรมชื่อดังหมกชายหาดชะอำครั้งนี้ เปิดเผยขึ้นเมื่อเวลา 07.30 น. วันที่ 15 เม.ย.

พ.ต.ท.สุธรรม ป้อมสีทอง สารวัตรเวรสภ.ชะอำ จ.เพชรบุรี รับแจ้งมีคนถูกฆ่าตายทิ้งศพไว้ในป่าละเมาะริมหาดชะอำด้านทิศใต้ บ้านหนองแจง อ.ชะอำ จึงพร้อมด้วย พ.ต.อ.ชาลี สร้อยสุมณฑา ผกก. แพทย์เวร รพ.ชะอำ และเจ้าหน้าที่มูลนิธิสว่างสรรเพชญธรรมสถานรุดไปตรวจสอบบริเวณป่าละเมาะห่างจากชายหาดชะอำประมาณ
20 เมตร พบศพนายพิทักษ์ กิณะนา อายุ 35 ปี บ้านเดิมอยู่เลขที่ 126 ต.นาประดู่ อ.เมืองเชียงราย ปัจจุบันเป็นเจ้าหน้าที่จัดสวนและดอกไม้ของโรงแรมธารามันตรา อ.ชะอำ สภาพศพนอนหงายสวมเสื้อยืดลายขาว กางเกงยีนส์ขายาว มีบาดแผลถูกทุบตีด้วยของแข็งบริเวณท้ายทอยจนกะโหลกยุบเป็นแผลแตกฉกรรจ์ 2 แห่งเสียชีวิตมาประมาณ 4-5 ชม. ทรัพย์สินภายในตัวรวมทั้งรถ  จยย. ไม่ทราบยี่ห้อหายไปหมดเกลี้ยง 
 

จากการสอบสวนเพื่อนร่วมงานระบุว่า ผู้ตายเป็นกลุ่มชายรักร่วมเพศ

มีนิสัยคล้ายผู้หญิง หลังเลิกงานผู้ตายได้ร่วมกินเลี้ยงกับเพื่อนๆที่ทำงาน จนถึงเวลาประมาณ
21.00 น. ก็ขอตัวกลับ โดยบอกว่านัดชายหนุ่มคู่ขาที่ชายหาดชะอำ ก่อนจะหายเงียบไปทั้งคืน และรุ่งเช้ามีชาวประมงมาพบเป็นศพดังกล่าว
เบื้องต้นสันนิษฐานว่า ผู้ตายอาจจะถูกหนุ่มคู่ขาที่นัดมาพลอดรักวางแผนฆ่าทุบหัวก่อนจะปลดทรัพย์สิน มีสร้อยคอทองคำ กระเป๋าสตางค์ โทรศัพท์มือถือ และรถ จยย.หลบหนีไป อยู่ระหว่างติดตามตัวชายหนุ่มคู่ขาต้องสงสัย มาเค้นสอบขยายผลเพื่อคลี่คลายคดีต่อไป

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์