ทุบหัวเฒ่าวัย 71จับแขวนคออำพรางคดี

"ฆ่าทุบหัวแม่เฒ่าแขวนคออำพราง"



คนร้ายสุดโหดตีหัวชายชราวัย 71 ปีดับ ก่อนนำศพแขวนคออำพรางคดี ชิงเงิน 8 หมื่นบาทค่าก่อสร้างสำนักสงฆ์หนีลอยนวล

คนร้ายสุดโหดตีหัวพ่อเฒ่าวัย 71 ปีจนเสียชีวิต

แล้วจับแขวนคออำพรางคดี เกิดขึ้นเมื่อเช้าวันที่ 15 พฤษภาคม ในบ้านเลขที่ 41 หมู่ 6 ต.ท่าไร่ อ.เมือง จ.นครศรีธรรมราช หลังเกิดเหตุ พ.ต.ท.กิตติชัย ไกรนรา พนักงานสอบสวน สภ.ย่อยบางจาก

จึงรุดไปตรวจสอบ ที่เกิดเหตุพบศพ

นายสมบูรณ์ จินพล อายุ 71 ปี เจ้าของบ้าน ลำคอถูกผูกด้วยผ้าขาวม้าสีแดงแขวนอยู่กับขื่อห้องครัวหลังบ้าน ที่คิ้วขวามีรอยถูกตีด้วยของแข็งเป็นแผลแตก ใบหน้ามีรอยเขียวช้ำ จากการตรวจสอบภายในบ้านพบว่า ที่กำแพงบ้านและประตูหลังบ้านมีคราบเลือดติดอยู่ นอกจากนี้ในสวนหลังบ้านยังมีรอยเท้าซึ่งคาดว่าเป็นของคนร้ายด้วย



พ.ต.ท.กิตติชัย กล่าวว่า จากการสอบสวนทราบว่า

ผู้ตายเป็นคณะกรรมการก่อสร้างสำนักสงฆ์บ้านบางกระบือ ก่อนเสียชีวิตชาวบ้านในละแวกใกล้เคียงได้ระดมเงินทุนเพื่อใช้ในการก่อสร้างสำนักสงฆ์ดังกล่าวให้ผู้ตายเก็บไว้ 8 หมื่นบาท

เชื่อว่ามีคนร้ายไม่ต่ำกว่า 2 คน

แอบเข้ามาทางประตูหลังบ้านแล้วตีผู้ตายจนเสียชีวิต ก่อนนำศพไปแขวนไว้กับขื่อในห้องครัวเพื่ออำพรางคดี หลังก่อเหตุก็นำเงิน 8 หมื่นบาทไป

"คนร้ายน่าจะเป็นคนใกล้ชิดกับผู้ตาย

ทราบความเคลื่อนไหวของผู้ตายเป็นอย่างดี อาศัยโอกาสที่ผู้ตายอยู่ในบ้านตามลำพัง บุกเข้ามาแล้วทำร้ายจนเสียชีวิต ก่อนนำศพไปแขวนไว้กับขื่อเพื่ออำพรางคดี โดยมีจุดประสงค์ต้องการชิงเงิน 8 หมื่นบาท ที่เป็นงบประมาณในการก่อสร้างสำนักสงฆ์บ้านบางกระบือ ซึ่งผู้ตายเป็นกรรมการอยู่" พ.ต.ท.กิตติชัย กล่าว



ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: หนังสือพิมพ์คมชัดลึก

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์