ทุบหัวรัดคอฆ่า สาวปวช.วัย16ปี

เมื่อเวลา 12.00 น. วันที่ 13 พ.ย. พ.ต.ท.ภัทรภัทร นุชยวง พนักงานสอบสวน สภ.บางปะหัน จ.พระนครศรีอยุธยา

รับแจ้งพบศพผู้หญิงวัยรุ่นในชุดนักเรียนถูกฆ่าตายในแอ่งน้ำ ห่างจากถนนสายเอเชียประมาณ
300 เมตร ใกล้ทางเข้าวัดจอมเกษ หมู่ 3 ต.ขยาย จึงรายงานผู้บังคับบัญชาทราบ ไปสอบสวนที่เกิดเหตุพร้อม พ.ต.อ.วุฒิพงษ์ เพชรกำเหนิด รอง ผบก.ภ.จ.พระนครศรีอยุธยา พ.ต.อ.ธาตรี ตั้งโสภณ รอง ผบก. พ.ต.อ.กมล ปั้นศิริ ผกก.สภ.บางปะหัน พ.ต.ท.มนตรี อินทร์คุ้มวงษ์ รอง ผกก. (สส.) ชุดสืบสวนและแพทย์เวร รพ.บางปะหัน

 พบร่างเหยื่อฆาตกรรมนอนหงายในแอ่งน้ำ ชุดกระโปรงนักเรียนถูกถลกขึ้นมาเหนือขาและเสื้อถูกถลกขึ้นมาเหนือพุง

ตรวจสภาพบาดแผลพบที่ศีรษะแตกคล้ายถูกตีด้วยของแข็ง ลำคอมีรอยช้ำ ในที่เกิดเหตุยังพบกระเป๋าสะพาย ภายในมีหนังสือและอุปกรณ์การเรียน รวมทั้งกระเป๋าสตางค์ รองเท้าของผู้ตาย และกองเลือดเป็นหย่อมๆ ทราบชื่อผู้ตายว่า น.ส.จินดา หรือแต้ว รวมสุข อายุ
16 ปี บ้านเดิมอยู่เลขที่ 155 หมู่ 4 ต.เวียง อ.เทิง จ.เชียงราย เรียนอยู่ชั้น ปวช.ปี 1 สาขาการโรงแรม โรงเรียนอาชีวะพระนครศรีอยุธยา


ต่อมานายสุวรรณกับนางตาล รวมสุข สามีภรรยา ได้มาขอดูศพ เนื่องจากสงสัยว่าเป็นลูกสาวที่หายตัวไปพอเห็นศพทั้ง
2 ถึงกับสลด

โดยนายสุวรรณเปิดเผยว่า บ้านเดิมอยู่ อ.เทิง จ.เชียงราย แต่มาเช่าบ้านขายมะพร้าวสดที่ริมถนนสายเอเชีย บริเวณหน้าวัดค่าย หมู่
1 ต.ขวัญเมือง อ.บางปะหัน และส่ง น.ส.จินดาเรียนที่โรงเรียนอาชีวะพระนครศรีอยุธยา ก่อนพบเป็นศพลูกสาวแต่งชุดนักเรียนออกจากบ้านไปช่วงเวลา 07.00 น. โดยมีชายวัยรุ่นคนหนึ่ง ไม่ทราบว่าเป็นใคร ขี่รถ จยย.มารับที่ริมถนนสายเอเชีย บริเวณหน้าวัดค่าย แต่ไม่ได้สงสัยอะไรเข้าใจว่าลูกไปเรียนหนังสือ

 

นายสุวรรณให้การอีกว่า ต่อมามีเพื่อนที่โรงเรียนติดต่อมาบอกว่าทำไม น.ส.จินดาไม่ไปเรียนหนังสือ

ทำให้สงสัยและออกตามหาหลายแห่งแต่ไม่พบ จึงเข้าแจ้งความไว้เป็นหลักฐานที่ สภ.บางปะหัน กระทั่งทราบจากชาวบ้านว่าพบนักเรียนหญิงถูกฆ่าตายเลยรีบมาดูและพบเป็นลูกสาวของตนจริง อย่างไรก็ตาม จากการสอบปากคำเพื่อนผู้ตาย ทราบว่าก่อนหน้านั้นเวลาประมาณ
08.00 น. ผู้ตายได้โทรศัพท์ไปหาเพื่อนที่โรงเรียน บอกว่าจะไปโรงเรียนสาย ขอให้เช็กชื่อให้ด้วยและจะรีบเข้าไปเรียน แล้วหายตัวไปจนพบเป็นศพ

 ในเบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจสันนิษฐานว่า คนร้ายต้องเป็นคนรู้จักกับผู้ตายเป็นอย่างดี

อาจชวนไปเจรจากันเรื่องปัญหาเกี่ยวกับความรักของวัยรุ่นแต่ตกลงกันไม่ได้ เลยฆ่าทิ้งโดยใช้ของแข็งตีศีรษะและรัดคอก่อนลากศพโยนลงแอ่งน้ำ ขณะนี้เจ้าหน้าที่รู้เบาะแสฆาตกรรายนี้แล้วว่าเป็นใคร ขณะที่สมนึก ภาศักดี ผอ.โรงเรียนอาชีวะพระนครศรีอยุธยา และนางสุภาภรณ์ กระตุกฤษ อาจารย์ที่ปรึกษาของผู้ตาย เปิดเผยว่า น.ส.จินดาเป็นเด็กเรียนดีและมีความประพฤติเรียบร้อย ทางโรงเรียนรู้สึกเสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น และขอวิงวอนเจ้าหน้าที่ตำรวจเร่งติดตามจับกุมคนร้ายมาดำเนินคดีให้ได้โดยเร็ว

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์