ทุบหัวฆ่าโหดแท็กซี่ปทุมฯ คาดลวงชิงทรัพย์



คนร้ายลวงแท็กซีี่ฆ่าโหด ทุบหัวก่อนโยนศพทิ้งข้างทาง คาดชิงทรัพย์ เจ้าหน้าที่เชื่อมีคนร้ายไม่ต่ำกว่า 2 เร่งตามตัวดำเนินคดี ...

เมื่อเวลา 07.00 น. วันที่ 9 ส.ค. พ.ต.ท.สุขุม ทองนุช สารวัตรเวรสอบสวน สภ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี ได้รับแจ้งเหตุพบแท็กซี่ถูกฆ่าเสียชีวิตบริเวณถนนคชสาร (จารุศร) ทางเข้าโรงเรียนธรรมศาสตร์คลองหลวง ซอยบ่อขยะ หมู่ 18 ต.คลองหนึ่ง อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี จึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบแล้วเดินทางไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุบริเวณปากทางเข้าซอยบ่อขยะพบรถแท็กซี่ยี่ห้อโตโยต้า สีเหลือง หมายเลขทะเบียน ทพ 8931 กทม. สภาพรถจอดดับเครื่องอยู่ กระจกรถฝั่งคนขับเปิดไว้ครึ่งหนึ่ง ภายในรถมีร่องรอยการรื้อค้น ห่างไปประมาณ 20 เมตร พบศพผู้เสียชีวิตเป็นชาย ทราบชื่อคือ นายจักรกฤษณ์ จันทร์อ่อน อายุ 51 ปี อยู่บ้านเลขที่ 67/14 หมู่ 8 ต.บางพูด อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี สภาพศพถูกตีด้วยของแข็งเข้าที่ศีรษะ ใบหน้า จนน่วม เบ้าตามีรอยเขียวช้ำ เสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 12 ชม. นอกจากนี้ยังพบปลอกโทรศัพท์มือถือ และฟันของผู้ตายตกอยู่ เจ้าหน้าที่จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน ส่วนทรัพย์สินยังไม่สามารถตรวจสอบได้ว่า มีอะไรหายไปบ้าง

นายทองม้วน ภูศรีดิน อายุ 48 ปี อยู่บ้านเลขที่ 158 หมู่ 9 ต.โนนขมิ้น อ.เมือง จ.หนองบัวลำภู ให้การว่า เมื่อเวลาประมาณเที่ยงคืน ตนขับรถสองแถว กำลังจะกลับเข้าบ้านพัก พบรถแท็กซี่คันดังกล่าวจอดอยู่ แต่ไม่ได้เอะใจ กระทั่งเช้าขับรถออกจากบ้านเพื่อจะไปวิ่งรถ ก็พบว่ารถแท็กซี่ยังจอดอยู่ เปิดกระจกรถไว้ แต่ไม่พบคนขับ เมื่อเห็นว่าผิดสังเกต จึงแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจให้มาตรวจสอบ ก่อนจะพบศพผู้เสียชีวิตอยู่ในป่าหญ้า

ด้าน พล.ต.ต.เมธี กุศลสร้าง ผบก.ภ.จว.ปทุมธานี กล่าวเปิดเผยว่า จากการสอบสวนเบื้องต้นคาดว่าคนร้ายน่าจะมีไม่ต่ำกว่า 2 คน ได้เรียกรถแท็กซี่มาจากย่านใกล้เคียง จากการตรวจสอบมิเตอร์ ระยะกิโลและราคามิเตอร์ที่ขึ้น คาดว่าขับมาได้ไม่ไกล อย่างไรก็ตาม จะได้ตรวจสอบกล้องวงจรปิดตามเส้นทางใกล้เคียง เพื่อติดตามตัวคนร้ายมาดำเนินคดี ส่วนศพมอบให้มูลนิธิฯ นำส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ รพ.ธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติ หาสาเหตุการตายที่แท้จริงต่อไป.


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์