ทุบหัวข่มขืนฆ่าสาวท้อง2เดือน

ขณะไปเลี้ยงวัวศพหมกป่าอุบลฯ


สุดเหี้ยม ไอ้หื่นข่มขืนฆ่าสาวท้อง 2 เดือนที่อุบลฯ ขณะนำวัวควายออกไปเลี้ยงในป่า ท้ายหมู่บ้าน คนร้ายเข้ามาหา พยายามข่มขืน เหยื่อขัดขืน คนร้ายใช้ของแข็งทุบหัวจนสลบ ก่อนลงมือข่มขืน หลังหายทั้งคืน สามีนำเพื่อนบ้านออกตามหา พบศพหมกกลางป่า สภาพเสื้อผ้าถูกถลกลงมากองท่อนล่าง ตร.เรียกสอบผู้ต้องสงสัย 5 คน ไม่พบพิรุธ ก่อนปล่อยตัว เชื่อเป็นฝีมือหนุ่มในหมู่บ้านที่เคยตามจีบผู้ตาย

เมื่อเวลา 22.30 น. วันที่ 30 ม.ค. พ.ต.ท.ชุมพล โพธิ์ศิริ สารวัตรเวรสภ.อ.กุดข้าวปุ้น จ.อุบลราชธานี รับแจ้งมีหญิงสาวถูกฆ่าข่มขืนทิ้งศพไว้ในป่าสาธารณะ ทำเลเลี้ยงสัตว์ ท้ายหมู่บ้านกุดกลอย หมู่ 20 ต.โนนสวาง อ.กุดข้าวปุ้น จึงพร้อมด้วยพ.ต.อ.กำจัด กอสูงเนิน ผกก.นำกำลังรุดไปที่เกิดเหตุ พบผู้ตายทราบชื่อน.ส.ศิราณี วรรณษา อายุ 25 ปี เป็นลูกสะใภ้นายต่าย สายตา ผู้ใหญ่บ้านหมู่บ้านดังกล่าว นอนเสียชีวิต สภาพนอนหงาย เสื้อถูกถลกขึ้นเหนือหน้าอก ส่วนกางเกงวอร์ม กางเกงชั้นในถูกถลกออกมาวางไว้ปลายเท้า บริเวณอวัยวะเพศมีรอยถลอกจากการถูกข่มขืน และมีบาดแผลถูกตีด้วยของแข็งไม่มีคมที่ศีรษะ หางคิ้วขวา และหน้าผากบวมช้ำ มีเลือดไหลออกทางปากและจมูก คาดว่าเสียชีวิตมาแล้วประมาณ 8 ช.ม. รอบที่เกิดเหตุมีร่องรอยการต่อสู้

"หายไปแต่เช้าสามีออกตามหาพบเป็นศพแล้ว"


จากการสอบสวนนายสมรชัย สายตา อายุ 30 ปี สามีที่ไม่ได้จดทะเบียน ทราบว่า ตอนเช้าคนตายนำวัว-ควายไปเลี้ยงในที่ทำเลเลี้ยงสัตว์ตามปกติ ส่วนนายสมรชัยทำงานอยู่ที่บ้าน กระทั่งตกค่ำไม่เห็นนำวัว-ควายกลับเข้าบ้านตามปกติ จึงชักชวนเพื่อนบ้านราว 50 คนระดมออกค้นหา พบฝูงวัวถูกผูกไว้ในป่าที่เกิดเหตุ และห่างจากฝูงวัวไปราว 50 เมตร พบศพน.ส.ศิราณีนอนเสียชีวิตอยู่ดังกล่าว

สำหรับการสืบสวนของเจ้าหน้าที่ คาดว่าระหว่างเลี้ยงวัวอยู่ในป่า คนร้ายลอบเข้ามาข่มขืน แต่น.ส.ศิราณีไม่ยอม พยายามดิ้นรนต่อสู้ คนร้ายจึงใช้ไม้ที่อยู่ในบริเวณนั้นตี ก่อนลงมือข่มขืน ส่วนสาเหตุการเสียชีวิตน่ามาจากบาดแผลบริเวณศีรษะที่ถูกของแข็งกระทบอย่างแรง หลังชันสูตรพลิกศพเบื้องต้น ส่งศพไปให้แพทย์นิติเวชวิทยา ร.พ.สรรพสิทธิประสงค์ผ่าพิสูจน์หาร่องรอยการข่มขืนและการเสียชีวิตที่แน่ชัดอีกครั้ง

ส่วนคนร้าย เจ้าหน้าที่คาดว่าต้องเป็นคนที่รู้จักกับคนตายมาก่อน เพราะแม้คนตายจะมีลูกแล้ว 1 คน ก็ยังมีหน้าตาสะสวย และที่ดิ้นรนต่อสู้ เพราะอยู่ระหว่างตั้งท้องบุตรคนที่ 2 ได้ 2 เดือนเศษ เจ้าหน้าที่เฝ้าจับตาชายหนุ่มในหมู่บ้านที่เคยพลาดหวังในตัวของผู้ตายมาก่อน เพื่อนำมาสอบสวนขยายผลหาตัวคนร้ายที่ฆ่าข่มขืนน.ส.ศิราณีอย่างโหดเหี้ยมต่อไป

"คาดคนร้ายเป็นคนรู้จักในหมู่บ้าน"


พ.ต.ท.ชุมพล โพธิ์ศิริ สารวัตรเวรเจ้าของคดีกล่าวว่า หลังเกิดเหตุคนร้ายฆ่าข่มขืนน.ส.ศิราณี เจ้าหน้าที่นำตัววัยรุ่นชายอายุระหว่าง 15-17 ปี จำนวน 2 คน ที่นำวัว-ควายไปเลี้ยงในที่ทำเลเลี้ยงสัตว์ โดยอยู่ห่างจากจุดที่ผู้ตายเลี้ยงประมาณ 150 เมตร มาสอบสวนปากคำ ให้การว่า ไม่ได้ยินเสียงร้องขอความช่วยเหลือของผู้ตายแต่อย่างใด นอกจากนี้ยังนำตัวคนรักเก่าของคนตายมาสอบสวน ปรากฏว่าทั้ง 3 คน ให้การยังไม่มีข้อพิรุธสงสัย เมื่อตรวจดูตามร่างกาย ไม่พบบาดแผลเกิดจากการต่อสู้ จึงสอบปากคำไว้เบื้องต้น ก่อนจะปล่อยตัวคนทั้งหมดกลับในบ่ายวันเดียวกัน

วันเดียวกัน ที่สำนักงานนิติเวชวิทยา โรงพยาบาลสรรพสิทธิประสงค์ นายสมรชัย สายตา สามีคนตาย เดินทางมาขอรับศพน.ส.ศิราณี หลังแพทย์ทำการผ่าพิสูตรศพเรียบร้อยแล้ว โดยจะนำกลับไปตั้งบำเพ็ญกุศลตามประเพณีรวม 3 วัน ส่วนการติดตามจับตัวคนร้ายที่ก่อเหตุ ปล่อยให้เป็นหน้าที่ของตำรวจ และขณะนี้ยังไม่สงสัยใครเป็นคนร้ายที่ฆ่าข่มขืนภรรยา แต่เชื่อว่าคนร้ายต้องรู้จักกับคนตายและเป็นคนอยู่ในละแวกหมู่บ้านที่อาศัยอยู่ จึงมีการเฝ้าติดตามดูความเคลื่อนไหวภรรยาของตน ก่อนตัดสินใจข่มขืน แต่เมื่อคนตายต่อสู้ จึงใช้ไม้ตีจนเสียชีวิตดังกล่าว

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์