ทุบรถไฮโซร่วมงานวันเกิด ผช.ผบ.ตร.

     เมื่อเวลา 01.00 น. วันที่ 28 ธ.ค.  ร.ต.ท.สัตตเมธ ใจแก้ว ร้อยเวร สน.พหลโยธิน รับแจ้งเหตุคนร้ายทุบกระจกรถยนต์ ภายในซอยลาดพร้าว 41 แยก 14 แขวงจันทรเกษม เขตจตุจักร กทม. จึงรุดไปที่เกิดเหตุบริเวณหน้าบ้านเลขที่ 99/46 พบรถยนต์ยี่ห้อโตโยต้า วีออส สีดำ หมายเลขทะเบียน ศฉ 6430 กรุงเทพมหานคร สภาพกระจกหลังด้านซ้ายแตกทั้งบาน ตรวจสอบพบว่ารถคันดังกล่าวเป็นของนายณรงค์ วัธนเวคิน อายุ 41 ปี ไฮโซตระกูลดัง ใกล้กัน พบรถยนต์ยี่ห้อฮอนด้า ซีวิค สีดำ หมายเลขทะเบียน สฬ 1241 กรุงเทพมหานคร สภาพกระจกด้านหน้าซ้ายแตกเป็นรูโหว่ มี น.ส.สุชาวดี แนงแหยม อายุ 27 ปี พริตตี้ เป็นเจ้าของรถ เจ้าหน้าที่จึงนำตัวเจ้าของรถทั้ง 2 คัน มาสอบสวนที่โรงพัก

      น.ส.สุชาวดี กล่าวว่า ตนทำงานเป็นพริตตี้ โดยวันนี้ได้รับการว่าจ้างให้มาเป็นพริตตี้ในงานเลี้ยงฉลองวันเกิดที่บ้านของ  พล.ต.ท.บุญเรือง ผลพานิชย์ ผช.ผบ.ตร. มากับเพื่อนอีก 1 คน มาถึงบริเวณงานในช่วงหัวค่ำ  แล้วนำรถมาจอดไว้อีกซอยหนึ่ง เนื่องจากที่จอดรถไม่พอ  หลังจากนั้นมีคนในงานประกาศว่ามีรถยนต์ถูกทุบกระจก จึงรีบวิ่งออกมาดูก็พบว่าเป็นรถของตนกระจกด้านหน้าแตกเป็นรู มีโทรศัพท์มือถือหายไป 1 เครื่อง กระเป๋าสะพาย 1 ใบ ภายในมีเงินสด 4,000 บาท กระเป๋าเครื่องสำอางค์มูลค่ากว่า 10,000 บาท รวมทรัพย์สินที่สูญหายไปประมาณ 30,000 บาท

      ร.ต.ท.สัตตเมธ กล่าวว่า  จากการสอบสวนนายณรงค์ ให้การว่า ได้ขับรถรถยนต์ยี่ห้อโตโยต้า วีออส สีดำ เพื่อเดินทางมาร่วมงานเลี้ยงฉลองวันเกิดของ พล.ต.ท.บุญเรือง ผลพานิชย์ ผู้ช่วยผบ.ตร. โดยจอดรถไว้ที่หน้าบ้านเลขที่ 99/46  ซึ่งเป็นคนละซอยกับบ้านของท่านผู้ช่วย ผบ.ตร. เนื่องจากบริเวณหน้าบ้าน ผช.ผบ.ตร.มีรถจอดจำนวนมากทำให้ไม่มีที่จอด จากนั้นก็เข้าไปร่วมงานในช่วง 19.00 น. จนถึง 22.30 น. เมื่อเดินออกจากงานแล้วกับมาที่รถก็พบว่ารถถูกทุบกระจก ทรัพย์สินที่หายไป มี กล้องดิจิตอล และโน้ตบุ๊ก จำนวน 1 เครื่อง รวมมูลค่าประมาณ 60,000 บาท

     ร.ต.ท.สัตตเมธ กล่าวต่อว่า เบื้องต้นจากการตรวจสอบพบว่ารถยนต์ทั้ง 2 คัน ไม่ได้จอดอยู่ในซอยเดียวกันกับบ้านของ ท่านผช.ผบ.ตร. ซึ่งเจ้าหน้าที่จะต้องสอบปากคำผู้เสียหายทั้ง 2 รายอย่างละเอียดอีกครั้ง และสอบปากคำพยานแวดล้อม รวมทั้งตรวจสอบว่าในละแวกดังกล่าวมีกล้องวงจรปิดหรือไม่ เพื่อเป็นหลักฐานในการติดตามจับกุมตัวคนร้ายมาดำเนินคดีต่อไป

     ผู้สื่อข่าวรายงานว่า  หลังเกิดเหตุนายณรงค์ ได้เดินทางมาที่สน.พหลโยธิน เพื่อแจ้งความกับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ โดยทางเจ้าหน้าที่ได้ทำการสอบสวนและลงบันทึกประจำวันไว้ หลังจากนั้นเจ้าตัวรีบเดินทางกลับทันที ไม่ยอมให้นักข่าวสัมภาษณ์และถ่ายรูปแต่อย่างใด


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์