ทุบรถนิสิตจุฬากวาดเกือบ3หมื่น

เมื่อเวลา 12.30 น. วันที่ 15 ก.ค. ร.ต.ท.ธรากร สกุลปิยะเทวัญ ร้อยเวรสน.ปทุมวัน รับแจ้งมีเหตุคนร้ายทุบกระจกรถยนต์ที่จอดอยู่ริมถ.พญาไท ติดกับคณะครุศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย แขวงวังใหม่ เขตปทุมวัน กทม.

หลังรับแจ้งจึงรุดไปตรวจสอบพร้อม เจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวน ที่เกิดเหตุพบรถยนต์ฟอร์ด เลเซอร์ เทียร่า สีแดงเลือดหมู หมายเลขทะเบียน ศล-5937 กทม. และรถเบนซ์ 230 อี สีดำ หมายเลขทะเบียน 5 ช-5687 กทม. จอดอยู่ติดกันในสภาพกระจกข้างซ้ายด้านหลัง ถูกทุบจนแตกละเอียดทั้ง 2 คัน โดยมีนายศราพงษ์ อิศรศักดิ์ ณ อยุธยา อายุ 26 ปี อยู่บ้านลขที่ 359/563 หมู่ 5 ต.ศาลายา อ.พุทธมณฑล จ.นครปฐม อาจารย์โรงเรียนอำนวยศิลป์ และนิสิตชั้นปริญญาโท คณะครุศาสตร์ จุฬาฯ เป็นเจ้าของรถเก๋งฟอร์ดยืนรอให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ

นายศราพงษ์กล่าวว่า ก่อนเกิดเหตุตนขับรถคันดังกล่าวมาจอดไว้ที่จุดเกิดเหตุ เมื่อเวลาประมาณ 09.30 น. ก่อนจะเข้าไปเรียนตามปกติ

จนกระทั่งพักกลางวันจึงออกมา พบว่ากระจกรถถูกทุบจนแตกทั้งบาน โดยมีทรัพย์สิน ประกอบด้วย กล้องดิจิตอล ยี่ห้อคาสิโอ เครื่องเล่นเกมพีเอสพี ของใช้ส่วนตัว ที่เก็บไว้ในกระเป๋าสีส้มดำ รวมมูลค่า 20,000 บาท ถูกคนร้ายขโมยไป ซึ่งตามปกติตนจะไม่เอารถมาจอดไว้ริมถนน แต่จะนั่งรถแท็กซี่มาเรียน เนื่องจากเคยได้ยินว่าริมถนนมีรถถูกทุบกระจกเอาทรัพย์สินไปบ่อยครั้ง กระทั่งมาเกิดเหตุกับตัวเอง

ด้านนายพชรกุล จังสกุล อายุ 25 ปี นิสิตปริญญาโท คณะนิเทศศาสตร์ สาขาภาพยนตร์ จุฬาฯ เจ้าของรถเบนซ์คันดังกล่าว กล่าวว่า ก่อนเกิดเหตุขับรถมาจอดไว้ตรงจุดเกิดเหตุในเวลาประมาณ 09.30 น.เช่นเดียวกัน

จากนั้นเข้าไปเรียนที่คณะ จนช่วงเที่ยงเลิกเรียนจึงเดินกลับออกมาที่รถพบว่า กระจกถูกทุบแตกไปเช่นกัน ส่วนทรัพย์สินที่หายไปมีกล้องดิจิตอล 1 ตัว รองเท้าสตั๊ดและรองเท้าผ้าใบอย่างละ 1 คู่ รวมทั้งหนังสือและเอกสารอีกจำนวนหนึ่ง ที่ใส่ไว้ในกระเป๋าเป้สีดำ รวมมูลค่าประมาณ 8,000 บาท ถูกคนร้ายขโมยไป

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้ให้ผู้เสียหายทั้งสองรายไปให้ปากคำเพิ่มเติมที่สน.ปทุมวัน จากนั้นประสานไปยังเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน สำนักงานตำรวจแห่งชาติ ให้มาตรวจสอบลายนิ้วมือแฝงที่รถทั้งสองคัน เพื่อติดตามจับกุมคนร้ายต่อไป

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์