ทุบรถครูร.ร.ชื่อดัง 2 คันรวด จอดหน้าร้านอาหารฉกคอมพ์-กล้อง

ทุบรถครูร.ร.ชื่อดัง 2 คันรวด จอดหน้าร้านอาหารฉกคอมพ์-กล้อง

เมื่อเวลา 01.00 น. วันที่ 19 พ.ย. ผู้สื่อข่าว ข่าวสด รายงานว่า เมื่อกลางดึก คืนที่ผ่านมา
 
ได้เกิดเหตุมีคนร้ายทุบกระจกรถขโมยทรัพย์สิน ที่บริเวณร้านอาหาร ตุ้มปลาเผา ริมถนนสุขุมวิท ขาเข้า อ.สัตหีบ ม.12 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี โดยร.ต.อ.สมชาย ชัยคณานุกุล รอง สวป.สภ.เมืองพัทยา นำกำลังเข้าตรวจสอบพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนจำนวนหนึ่ง ในที่เกิดเหตุพบบรรดาครูของโรงเรียนชื่อดังในเมืองพัทยา พาเจ้าหน้าที่ตรวจสอบรถยนต์เก๋งยี่ห้อฮอนด้านิวซีวิค สีบรอนซ์ หมายเลขทะเบียน กน-3341 นครราชสีมา ถูกคนร้ายทุบกระจก ด้านหลังซ้าย มีทรัพย์สินเป็นโน๊ตบุ๊ก 1 เครื่อง และเอกสารจำนวนหนึ่งหายไป

 ส่วนคันที่ 2 เป็นรถยนต์เก๋งมิตซูบิชิ แลนเซอร์ สีบรอนซ์ หมายเลขทะเบียน พฉ-4762 กทม. ถูกคนร้ายทุบกระจกด้านหลังซ้ายเช่นกัน โดยมีทรัพย์สินที่สูญหายเป็นกล้องถ่ายภาพ 1 ตัว

 สอบถามคณะครูดังกล่าวทราบว่าได้พากันมากินเลี้ยงส่งครูและต้อนรับครูคนใหม่ที่ร้านอาหารดังกล่าว และได้จอดรถไว้ที่ริมทางประกอบกับบริเวณที่จอดนั้น เป็นที่มืดหลังจากที่จะเดินทางกลับก็พบว่ากระจกถูกทุบแล้วดังกล่าว

 ภายหลังเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เข้าตรวจสอบเหตุแล้ว เบื้องต้นทางคณะครูผู้เสียหายไม่ติดใจเอาความ และไม่อยากเป็นข่าวโด่งดัง
 
จึงไม่อยากแจ้งความลงบันทึกประจำวันแต่อย่างใด ก่อนที่จะพากันแยกย้ายเดินทางกลับ ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจคาดว่า กลุ่มคนร้ายที่ก่อเหตุน่าจะมีมาต่ำกว่า 1-2 คนขึ้นไป และอาจเป็นกลุ่มเดียวกัน เนื่องจากเคยเกิดเหตุในลักษณะนี้มาแล้วที่บริเวณร้านอาหารหน้าโรงเรียนเมืองพัทยา 7 หรือหนองพังแค และพื้นที่ก่อเหตุก็อยู่ในพื้นที่ใกล้เคียงกันด้วย อย่างไรก็ตามอยากฝากให้ประชนชนไม่ควรจอดรถในที่มืดหรือที่ลับตา โดยเฉพาะรถเก๋งที่เก็บทรัพย์สินภายใน เพราะคนร้ายมักจะตระเวนดูรถก่อนลงมือ



เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์