ทุบดับหญิง 52 ชิงทอง 3 บาท

"พบศพถูกตีด้วยไม้หน้าสามดับ"


เมื่อเวลา 10.00 น. วันที่ 2 ก.พ. ร.ต.อ.ประกอบ บุญขวัญ ร้อยเวร สภ.อ.ถลาง จ.ภูเก็ต ได้รับแจ้งเหตุฆ่ากันตายริมถนนสายบ้านดอนเชิงทะเล ริมรั้วร้านรับซื้อของเก่าเลขที่ 140/2 หมู่ 6 บ้านดอน ต.ศรีสุนทร จึงพร้อมด้วย พ.ต.อ.ชินรัตน์ ฤทธาคณานนท์ ผกก. พ.ต.ท.อำนวย ไกรวุฒิอนันต์ รอง ผกก.สส. เจ้าหน้าที่วิทยาการเขต 44 ภูเก็ต นำกำลังและเจ้าหน้าที่มูลนิธิกุศลธรรมภูเก็ต เดินทางไปสอบสวน

ที่เกิดเหตุใต้ต้นมะม่วงริมถนน พบศพนางชาลี รวมทวี อายุ 52 ปี อยู่บ้านเลขที่ 43/163 หมู่บ้านธารทอง หมู่ 1 ต.วิชิต อ.เมืองภูเก็ต สวมเสื้อไหมพรมแขนสั้นสีน้ำตาล กางเกงขาสั้นสีขาว ถูกตีด้วยของแข็งที่ศีรษะเป็นแผลฉกรรจ์ลึกถึงกะโหลก นอนหงายเลือดทะลักนองพื้น มีไม้หน้าสามเปื้อนเลือดสื่อมรณะ ตกอยู่ข้างศพ 1 ท่อน ส่วนทรัพย์สินที่หายไปมีสร้อยคอทองคำหนัก 3 บาท 1 เส้น พร้อมพระเลี่ยมทอง และนาฬิกาข้อมือ 1 เรือน จึงส่งศพไปชันสูตรที่ รพ.ถลาง

สอบสวนทราบว่า นางชาลี ผู้ตาย เป็นเพื่อนกับเจ้าของร้านรับซื้อของเก่าที่เกิดเหตุ มักแวะเวียนมาคุยด้วยเป็นประจำ ก่อนเกิดเหตุนางชาลีเดินออกจากร้านรับซื้อของเก่าเพื่อไปขึ้นรถโดยสารกลับบ้าน คนร้ายเป็นชาย 1 คน อยู่บ้านเช่าเลขที่ 40/2 หมู่ 6 บ้านดอน ตรงข้ามที่เกิดเหตุ เดินถือได้หน้าสามข้ามถนนปรี่เข้าทางด้านหลังนางชาลี

"สกัดจับตัวได้"


ใช้ไม้ฟาดเข้าศีรษะจนทรุดไปนั่งคุกเข่ากับพื้น นางชาลีพยายามจะแข็งใจลุกหนี แต่ถูกคนร้ายฟาดซ้ำเข้าศีรษะอย่างสุดแรง จนดิ้นพราดเลือดทะลักนองพื้นก่อนจะขาดใจตายอย่างทรมาน จากนั้นคนร้ายได้ก้มลงปลดสร้อยคอทองคำและนาฬิกาของนางชาลีวิ่งหนีไป

หลังสอบสวน ร.ต.อ.สานิช หนูคง รอง สว.สส. ไปตรวจสอบที่บ้านเช่าของคนร้าย ทราบชื่อนายขวัญชัย ปัทมะโรจน์ อายุ 29 ปี บ้านเดิมเลขที่ 43 หมู่ 5 ต.มงคล อ.สามโก้ จ.อ่างทอง พบเมียนายขวัญชัยอยู่ในบ้านแจ้งว่า นายขวัญชัยนำเงินมาให้ 20,000 บาท แล้วเก็บเสื้อผ้าออกจากบ้านไป โดยบอกว่าจะกลับไปอยู่บ้านเดิมที่ จ.อ่างทอง จึงนำกำลังไปดักรอที่ด่านตรวจท่าฉัตรไชย ริมถนนเทพกระษัตรี ต.ไม้ขาว อ.ถลาง ซึ่งเป็นเส้นทางเข้าออกเกาะภูเก็ตทางถนนเพียงทางเดียว กระทั่งรถโดยสารประจำทางสายภูเก็ต-กรุงเทพฯผ่านมา จึงเรียกตรวจค้นพบนายขวัญชัยนั่งอยู่ในรถ ค้นตัวพบพระเลี่ยมทอง 1 องค์ และนาฬิกาข้อมือของผู้ตายอยู่ในกระเป๋าเดินทางเป็นหลักฐานมัดตัว คุมตัวกลับโรงพัก

สอบสวนนายขวัญชัย โจรเหี้ยม ให้การรับสารภาพว่า มีอาชีพรับจ้างทั่วไป แต่ตกงานทำให้ไม่มีเงินจ่ายค่าเช่ามา 6 เดือน ก่อนเกิดเหตุเห็นนางชาลีใส่สร้อยคอทองคำล่อตา มักแวะมาหาเจ้าของร้านรับซื้อของเก่าเป็นประจำ จึงวางแผนชิงทรัพย์ กระทั่งเห็นนางชาลีเดินออกจากร้านรับซื้อของเก่าเตรียมเดินทางกลับบ้าน จึงคว้าไม้หน้าสามตามไปตีให้สลบ ไม่มีเจตนาให้เสียชีวิต แล้วปลดสร้อยนำไปขายที่ร้านทองแห่งหนึ่งใกล้ สี่แยกบ้านดอน เอาเงินให้เมียจ่ายค่าเช่าห้อง จึงคุมตัวดำเนินคดีในข้อหาฆ่าผู้อื่นโดยเจตนาและไตร่ตรองไว้ก่อนเพื่อ ประสงค์ต่อทรัพย์

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์