ทุบฆ่าโหดร่างทรง ฉกทอง100บาทหนี

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 09.00 น. วานนี้ (25 ก.ย.)


พ.ต.ต.ทรงวุฒิ สินทรธรรม สารวัตรเวร สภ.อ. เมืองชัยนาท รับแจ้งเหตุฆ่ากันตายที่บ้านเลขที่ 9 หมู่ 6 ต.หาดท่าเสา จึงรายงานให้ พ.ต.อ.ปัญญา นาควิเชียร ผกก. พ.ต.ท.วิวรรธน์ จีราภรณ์ทรัพย์ รอง ผกก.ป. พ.ต.ท.ธนภณ รอดเจียม รอง ผกก.สส. นำกำลังตำรวจชุดสืบสวนเดินทางไปตรวจสอบพร้อมด้วย นพ.นุกูล คงอาจหาญ แพทย์เวร รพ.ชัยนาท และเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู


ที่เกิดเหตุเป็นบ้านไม้ชั้นเดียว


ภายในห้องนอนพบศพนายวีระ ทับทอง อายุ 32 ปี เจ้าของบ้าน นอนตาย จมกองเลือดบนที่นอน สวมเสื้อสีเหลือง กางเกงขาสั้นสีเขียว ท้ายทอยถูกทุบด้วยของแข็งเป็นแผลแตกฉกรรจ์ 1 แผล โหนกแก้มขวาถูกทำร้ายบวมปูด ตาขวาเขียวช้ำเกือบปิด ลำคอบวมคล้ายถูกบีบอย่างแรง แพทย์ลงความเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 6 ชั่วโมง ข้างศพพบไม้หน้าสามเปื้อนเลือดตกอยู่ 1 ท่อน ข้าวของในบ้านถูกรื้อค้นกระจัดกระจาย บานเกล็ดหน้าต่างข้างบ้านถูกทุบแตกเกลื่อน หน้าบ้านมีสุนัขถูกเบือนอนตายอยู่ 1 ตัว เบื้องต้นทราบว่า เงินสด 2 หมื่นบาท กับทองรูปพรรณหนักร่วม 100 บาท ของผู้ตายหายไป

สอบสวนนายปัญญา ทับทอง อายุ 60 ปี พ่อผู้ตาย ให้การว่า


ลูกชายมีนิสัยคล้ายผู้หญิง อยู่บ้านเกิดเหตุเพียง ลำพัง ยังไม่มีครอบครัว ยึดอาชีพเป็นร่างทรงพระแม่ปาวาราตรี จนมีชื่อเสียงในพื้นที่ มีชาวบ้านพากันแห่มาดูดวง ชะตา เนื้อคู่ และของหาย แน่นขนัดแทบทุกวัน ผู้ตายไม่ เคยเรียกร้องเงินทองค่าดูดวง แต่ถ้าใครประสบความสำเร็จ จะนำของมากำนัล จนมีฐานะดี


เมื่อ 3 วันที่ผ่านมา ผู้ตาย เดินทางไปหาตนที่ต่างอำเภอ บอกว่าจะมีคนมาปล้น จึงได้ เตือนไปว่าให้ระวังตัว แต่ไม่วายถูกฆ่าชิงทรัพย์ในที่สุด


ตำรวจประมวลจากพยานหลักฐานลงความเห็นว่า


คนร้ายน่าจะรับรู้ความเคลื่อนไหวของผู้ตายเป็นอย่างดี และคาดว่า นายวีระน่าจะรู้ตัวล่วงหน้าว่าจะเกิดเหตุร้ายขึ้นจนเกิดไม่สบายใจบอกให้ผู้เป็นพ่อรับรู้ ขณะที่ผู้ตายกำลังนอนหลับ คนร้ายบุกทุบกระจกบานเกล็ดหน้าต่างแล้ว ปีนเข้าไปในบ้านใช้ไม้หน้าสามทุบหนุ่มร่างทรงจนเสียชีวิตคาที่ แล้วรื้อค้นข้าวของเชิดทรัพย์สินหลบหนี ในชั้น นี้มุ่งปมฆ่าชิงทรัพย์เป็นหลัก ขณะที่ปมปัญหาขัดแย้งส่วนตัว ก็ยังไม่ตัดทิ้ง จะได้สอบสวนคลี่คลายคดีให้แน่ชัดอีกครั้ง


แหล่งที่มา: หนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์