ทุบกระจกโชว์รูมฮอนด้ากวาด2แสนหนี

เมื่อเวลา 09.30 น. วันที่ 24 มิ.ย.


พ.ต.ท.เตชิน กุลกนิชฐ์ สารวัตรเวร สภ.อ.เมืองชลบุรี ได้รับแจ้งจากนายวิบูลย์ มังกรพาณิชย์ อายุ 48 ปี ประธานบริษัท บายพาสชลบุรี ฮอนด้า ออโตโมบิล จำกัด ตั้งอยู่เลขที่ 194 หมู่ 10 ถนนบายพาสเลี่ยงเมือง ต.บ้านสวน อ.เมือง ว่ามีคนร้ายทุบกระจกบริษัทและงัดห้องทำงานต่าง ๆ ได้ทรัพย์สินไปหลายรายการ
จึงรีบนำกำลังเดินทางไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุเป็นตัวแทนจำหน่ายรถยนต์ฮอนด้า

บริเวณด้านข้างมีร่องรอยทุบกระจกเข้ามาภายใน และตามโต๊ะทำงานต่างถูกรื้อค้นข้าวของกระจัดกระจายเต็มไปหมด เบื้องต้นพบว่าเงินสด 2 แสนบาท ที่อยู่ภายในห้องทำงานของนายวิบูลย์หายไป เจ้าหน้าที่จึงเก็บลายนิ้วมือแฝงและหลักฐานต่าง ๆ ไว้เป็นหลักฐาน สอบสวนนายอนุชา เชื้อเจ็ดตน อายุ 36 ปี อยู่บ้านเลขที่ 94 หมู่ 10 ต.อาจสามารถ อ.เมือง จ.นครพนม

พนักงานของบริษัท ให้การว่า

เมื่อเวลาประมาณ 07.00 น. มาทำงานตามปกติเห็นกระจกแตกและข้าวของภายในถูกรื้อค้น จึงแจ้งให้นายวิบูลย์ทราบ ด้าน พ.ต.ท.โสฬส เอี่ยมสะอาด สวป.สภ.อ.เมืองชลบุรี กล่าวว่า จากการตรวจสอบพบว่าบริษัทดังกล่าวไม่มีกล้องวงจรปิด ส่วนพนักงานรักษาความปลอดภัยก็อยู่คนละด้านกับจุดเกิดเหตุ จึงไม่เห็นเหตุการณ์ เบื้องต้นคาดว่าคนร้ายน่าจะมีไม่ต่ำกว่า 2 คนและรู้ช่องทางเข้าบริษัทเป็นอย่างดี อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่จะเร่งติดตามตัวคนร้ายมาดำเนินคดีต่อไป.

ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: หนังสือพิมพ์เดลินิวส์

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์