ทุบกระจกรถไฮโซ-พริตตี้สาวฉกทรัพย์

คมชัดลึก :คนร้ายทุบกระจกรถไฮโซตระกูลดัง-พริตตี้สาว มางานฉลองวันเกิด ผู้ช่วย ผบ.ตร. เผยที่จอดรถหน้าบ้านไม่พอ จึงขับไปจอดซอยใกล้เคียง เลิกงานกลับมาที่รถพบกระจกหลังด้านซ้ายถูกทุบ ฉกเงินสด-โน้ตบุ๊ก ตร.เผยต้องรอสอบพยาน-ภาพวงจรปิด


จากการสอบสวน นายณรงค์ กล่าวว่า ก่อนเกิดเหตุได้ขับรถดังกล่าวเพื่อเดินทางมางานเลี้ยงฉลองวันเกิดพล.ต.ท.บุญเรือง ผลพานิชย์ ผู้ช่วย ผบ.ตร.


โดยจอดรถไว้หน้าบ้านดังกล่าว ซึ่งเป็นคนละซอยกับบ้านพักผู้ช่วย ผบ.ตร. เนื่องจากหน้าบ้านที่จัดงานมีรถจอดจำนวนมากทำให้ไม่มีที่จอด จึงต้องขับรถเข้ามาจอดตอนเวลาประมาณ 19.00 น. จากนั้นก็ได้เข้าไปร่วมงาน
"จนกระทั่งเวลา 22.30 น. ผมเดินออกจากงานเลี้ยงเพื่อกลับมาขึ้นรถกลับบ้าน เมื่อถึงที่จอดรถพบว่ารถถูกทุบกระจก เมื่อตรวจสอบภายในรถพบทรัพย์สินที่หายไป ได้แก่ กล้องดิจิทัล และคอมพิวเตอร์โน้ตบุ๊ก รวมมูลค่าประมาณ 6 หมื่นบาท ก่อนหน้านี้ผมเคยมาร่วมงานดังกล่าวหลายครั้งแล้ว และไม่เคยเกิดเหตุการณ์ดังกล่าว เพิ่งจะมาเกิดเหตุวันนี้" นายณรงค์กล่าว


ด้าน น.ส.สุชาวดี กล่าวว่า ทำงานเป็นพริตตี้ วันนี้ได้รับการว่าจ้างให้มาเป็นพริตตี้ในงานเลี้ยงฉลองวันเกิดที่บ้านผู้ช่วย ผบ.ตร.

โดยมากับเพื่อนอีก 1 คน เมื่อเวลาประมาณ 19.30 น. ได้ขับรถถึงบริเวณงานและนำรถมาจอดไว้อีกซอยหนึ่ง เนื่องจากที่จอดรถไม่พอ ขณะอยู่ในงานก็ได้ยินเสียงประกาศว่ารถยนต์ของตนถูกทุบกระจก จึงรีบมาตรวจสอบ เมื่อมาถึงรถพบกระจกหน้าแตกเป็นรู มีโทรศัพท์มือถือหายไป 1 เครื่อง กระเป๋าสะพาย 1 ใบ ภายในมีเงินสด 4,000 บาท กระเป๋าเครื่องสำอาง มูลค่ากว่า 1 หมื่นบาท รวมทรัพย์สินที่สูญหายไปประมาณ 3 หมื่นบาท


เบื้องต้นจากการตรวจสอบพบว่ารถยนต์ทั้งสองคันไม่ได้จอดอยู่ในซอยเดียวกับบ้านพักพล.ต.ท.บุญเรือง

ซึ่งเจ้าหน้าที่ต้องสอบปากคำผู้เสียหายทั้งสองรายอย่างละเอียดอีกครั้ง และสอบปากคำพยานแวดล้อม รวมทั้งตรวจสอบว่าในละแวกดังกล่าวมีกล้องวงจรปิดหรือไม่ เพื่อเป็นหลักฐานในการติดตามจับกุมตัวคนร้ายมาดำเนินคดีต่อไป


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์