ทุบกระจกรถดีเจเคนโด้กับรุ่นพี่ฉกทรัพย์นับแสน

ทุบกระจกรถดีเจเคนโด้กับรุ่นพี่ฉกทรัพย์นับแสน

เมื่อเวลา 23.30 น.วันที่ 17 มี.ค. ร.ต.อ.วาทิต จิตรจันทึก พงส.(สบ1) สน.โคกคราม รับแจ้งเหตุทุบกระจกรถที่หน้าร้านคอนเซป เฟอร์นิเจอร์
 
ถนนเกษตรนวมินทร์ ช่วงตอม่อที่ 231 แขวงคลองกุ่ม เขตบึงกุ่ม กทม. จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมด้วย พ.ต.ต.จุมพล สินศิริพงษ์ สว.สส.สน.โคกคราม และฝ่ายสืบสวน สน.โคกคราม ที่เกิดเหตุอยู่ห่างจากร้านทรีบาร์ ประมาณ 30 เมตรที่ข้างทางพบรถมิตซูบิชิ ปาเจโร่ สปอร์ต สีบรอนซ์เงิน ทะเบียน ฌม 1580 กรุงเทพมหานคร สภาพถูกทุบกระจกประตูหลังด้านซ้ายแตกทั้งบาน กระจกตกลงมากองอยู่ที่พื้น มีนายเกรียงไกรมาศ พจนสุนทร หรือดีเจเคนโด้ อายุ 32 ปี พิธีกรรายการเจาะใจคู่กับนายสัญญา คุณากร และผู้ประกาศข่าวภูมิภาค สถานีโทรทัศน์เอ็นบีที เป็นเจ้าของรถยืนรอพบเจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่

พร้อมให้การว่า ก่อนเกิดเหตุขับรถมากินข้าวกับนายวริษฐ์ ปจิฮี อายุ 39 ปี เป็นรุ่นพี่ และภรรยาของนายวริษฐ์ ที่ร้านทรีบาร์

เนื่องจากเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมาได้ไปเป็นพิธีกรในงานแต่งงานให้กับนายวริษฐ์ พอเสร็จงานนายวริษฐ์เลยพามาเลี้ยงขอบคุณที่ร้านดังกล่าว และได้ขับรถมาถึงเวลาประมาณ 23.00 น. โดยขับรถมาคนละคัน นายวริษฐ์ขับรถโตโยต้า โคโรล่า 3 ห่วง สีเลือดหมู ทะเบียน ชต 5752 กรุงเทพมหานคร มาจอดต่อท้ายรถตน ก็ถูกทุบกระจกด้านหลังซ้ายเหมือนกัน โดยทรัพย์สินทีหายไปมีโน๊ตบุ๊คที่วางไว้ที่พื้นตรงเบาะหลังมูลค่าประมาณ 3 หมื่นบาท 1 เครื่อง ซึ่งของตนไม่เสียดายแต่เสียดายข้อมูลเกี่ยวกับงานที่อยู่ในนั้นทั้งหมด ส่วนนายวริษฐ์ ถูกขโมยโน๊คบุ๊คไป 1 เครื่อง และเงินสดในซองที่คนมาร่วมงานแต่งใส่ซองให้กว่า 170,000 บาท ที่วางไว้เบาะด้านหลังหายไป

ดีเจเคนโด้ กล่าวต่อไปว่า เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นมันรวดเร็วมาก เพราะตนเพิ่งเข้าไปนั่งในร้านได้เพียง 15 นาทีเท่านั้น
 
เด็กที่คอยดูแลรถอยู่หน้าร้านก็วิ่งหน้าตาตื่นมาบอกว่ารถถูกทุบกระจก โดยระบุว่าเห็นวัยรุ่นเป็นชายทั้งหมด 5 คนขี่รถจักรยานยนต์แบบผู้หญิงมา 2 คัน จำได้เพียงสีเขียว 1 คัน ขับมาใกล้รถตนแล้วก็ได้ยินเสียงกระจก จากนั้นรถจักรยานยนต์ทั้ง 2 คันก็รีบขี่หนีไปอย่างรวดเร็ว เลยรีบวิ่งไปดูที่รถก็เห็นรถถูกทุบกระจกจึงรีบมาแจ้งตนทันที ซึ่งตรงนี้ก็ยอมรับว่าประมาทที่วางทรัพย์สินไว้ในรถ แต่ทั้งนี้ตนระวังแล้วเหมือนกันถึงได้เอาโน๊ตบุ๊ควางไว้ที่พื้น ซึ่งคิดไม่ถึงว่าคนร้ายจะไวขนาดนี้ ต่อไปคงไม่กล้าเอาทรัพย์สินไว้ในรถอีกต่อไป แต่ที่น่าเห็นใจมากที่สุดคือนายวริษฐ์ที่เพิ่งแต่งงานแล้วเงินในซองยังไม่ทันได้เอาไปเก็บก็มาถูกขโมยไป อยากให้ตำรวจช่วยจับกุมคนร้ายรายนี้ให้ได้โดยเร็ว

พ.ต.ต.จุมพล กล่าวว่า คนร้ายน่าจะมีความชำนาญพอสมควร และรู้เส้นทางเป็นอย่างดี
 
โดยคนร้ายน่าจะใช้ของแข็งปลายแหลมงัดตรงขอบกระจกรถเลยทำให้สัญญาณกันขโมยไม่ดัง ซึ่งตรงจุดเกิดเหตุนี้ก็ไม่มีกล้องวงจรปิดด้วย หลังจากนี้จะต้องไปไล่กล้องวงจรปิดตามแยกใกล้เคียงเพื่อเทียบเวลาว่า มีรถจักรยานยนต์คันใดต้องสงสัยและใกล้เคียงกับที่ผู้เสียหายให้การไว้ขี่ผ่านมาในช่วงเวลาดังกล่าวบ้าง พร้อมกับหาพยานแวดล้อมที่เห็นเหตุการณ์ รวมทั้งตรวจสอบทะเบียนประวัติคนร้ายที่เคยถูกจับกุมที่เคยก่อเหตุในลักษณะนี้เพื่อมาเปรียบเทียบพฤติกรรมคนร้าย เพื่อเป็นแนวทางในการสืบหาตัวคนร้ายรายนี้ต่อไป จึงอยากฝากเตือนผู้ที่จะนำรถมาจอดไว้ข้างทางให้ระมัดระวังเป็นพิเศษอย่าวางทรัพย์สินไว้ในรถอย่างเด็ดขาด และไม่ควรจอดรถในที่มืดจะทำให้คนร้ายลงมือก่อเหตุได้ง่ายขึ้น



เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์