ทึ่ง!หนุ่มใหญ่ช่วยอึ่งอ่างพ้นเขี้ยวงูเหลือม ตัวเองหวิดดับ

เมื่อเวลา 00.30 น. วันที่ 13 พ.ค. เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยสว่างประทีปธรรมสถานศรีราชา อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี

ได้รับแจ้งขอความช่วยเหลือจากชาวบ้าน หมู่ 2 ตำบลสุรศักดิ์ แจ้งว่ามีผู้ถูกงูเหลือมขนาดใหญ่กัดและรัดลำตัว หลังรับแจ้งจึงรุดไปที่เกิดเหตุพบนายสมชาย ศูนย์กลาง อายุ 43 ปี อยู่บ้านเลขที่ 103/135 หมู่บ้านชัยทอง ม. 2 ต.สุรศักดิ์ มีอาชีพเป็นนักการภารโรงอยู่ที่โรงเรียนวัดไร่กล้วย ถูกงูเหลือมขนาดใหญ่ยาวประมาณร่วม 2 เมตร ส่วนหัวของงูดังกล่าวกัดเข้าที่บริเวณแขนขวาของนายสมชายจนจมเขี้ยว และส่วนลำตัวและส่วนหางของงูเหลือมตัวดังกล่าว ได้พันรัดที่แขนไปจนถึงช่วงลำคอ

นายสมชายดิ้นทุรนทุรายร้องขอความช่วยเหลือ เจ้าหน้าที่จึงเข้าช่วยเหลือ

โดยใช้มือบีบที่ส่วนขากรรไกของงูเหลือมอย่างแรง จนงูเหลือมยอมอ้าปากคายเขี้ยวที่จมอยู่ในเนื้อท่อนแขน ส่งผลทำให้เลือดบริเวณท่อนแขนที่ถูกกัดเลือดพุ่งไหลไม่หยุด เจ้าหน้าที่ช่วยปฐมพยาบาลในเบื้องต้นเพื่อให้เลือดหยุด ก่อนที่จะนำตัวส่งโรงพยาบาลในเวลาต่อมา 
    
นายสมชายเล่าว่า ขณะเดินเล่นอยู่ที่เกิดเหตุ ได้ยินเสียงอึ่งอ่างร้องเสียงแปลกๆอยู่ในพงหญ้า จึงได้ก้มลงไปดูและพบงูเหลือมกำลังงับอึ่งอ่างอยู่คาปาก

ด้วยความสงสารจึงพยายามดึงอึ่งอ่างออกจากปากงู ขณะกำลังจะเอื้อมมือไปปรากฏว่างูได้คายอึ่งอ่างทิ้งหันมางับแขนตนอย่างแรง ตนตกใจร้องด้วยความเจ็บปวด กระทั่งชาวบ้านที่ได้ยินพบเห็นจึงรีบแจ้งเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยฯให้มาช่วยเหลือและนำส่งโรงพยาบาลดังกล่าว

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์