ทีมมวยครูตุ๊ยช่วยเด็กวัย14รอดถูกข่มขืน

"เด็ก 14 ลูกลวงข่มขืน"


"ครูตุ๊ย" ครูมวยคนดัง พาเหยื่อสาววัย 14 ปีแจ้งความ หลังถูกวัยรุ่นลวงหวังข่มขืนในซอยเปลี่ยว แต่เหยื่อสาวฮึดสู้ถีบหงายท้อง วิ่งเตลิดมาโบกรถลูกสาวครูตุ๊ยพร้อมนักมวยในค่ายอีก 5 คน คนร้ายเห็นท่าไม่ดี ซิ่งรถหนี แต่เกิดเสียหลักทิ้งรถไว้เป็นหลักฐาน ตร.เร่งล่าตัวดำเนินคดี

เหตุการณ์ครูมวยชื่อดังเข้าช่วยเหลือเหยื่อสาว ซึ่งถูกลวงไปหวังข่มขืนครั้งนี้เกิดขึ้นเมื่อเวลาประมาณ 01.00 น. วันที่ 6 ธันวาคม นายยอดธง เสนานันท์ หรือครูตุ๊ย อายุ 69 ปี หัวหน้าค่ายมวยศิษย์ยอดธง และครูสอนมวยไทยชื่อดัง ได้พา ด.ญ.น้ำอ้อย (นามสมมติ) อายุ 14 ปี เข้าแจ้งความต่อพนักงานสอบสวน สภ.อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังเหยื่อสาว ซึ่งถูกลวงไปข่มขืน วิ่งหนีมาขอความช่วยเหลือได้ เหตุเกิดภายในซอยชัยพรวิถี 30 ถนนสายหนองปรือ-ขอบอ่างมาบประชัน หมู่ 1 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี

"หลอกพาไปเที่ยวหลงเชื่อใจเห็นเป็นคนรู้จัก"


ด.ญ.น้ำอ้อย ซึ่งเป็นผู้เสียหาย ให้การว่า บ้านเดิมของตนอยู่ที่ จ.ฉะเชิงเทรา แต่เนื่องจากบิดามารดาแยกทางกัน จึงไม่มีเงินเรียนต่อ และเข้ามาทำงานเป็นคนงานก่อสร้างในพื้นที่ อ.บางละมุง โดยก่อนเกิดเหตุ นายต้น อายุ 18 ปี ซึ่งเป็นลูกชายของนายจ้างได้ชักชวนออกมาจากบ้านพักในแคมป์คนงาน เพื่อไปเที่ยวร้านคาราโอเกะชื่อครัวทักษิณกับเพื่อนที่ทำงานก่อสร้างด้วยกันกว่า 10 คน ตนเห็นว่าเป็นคนรู้จักกันจึงยอมไปเที่ยวด้วย โดยนายต้นขับรถยนต์พาออกจากที่พัก และเที่ยวกันจนดึกดื่น

ด.ญ.น้ำอ้อย กล่าวอีกว่า เมื่อตนเริ่มง่วงนอนจึงชวนนายต้นกลับที่พัก แต่นายต้นปฏิเสธ และชวนกันไปเที่ยวต่อ จากนั้นจึงขับรถพาตนมาส่งที่บ้านเพื่อนของนายต้น ซึ่งตนไม่รู้จักมาก่อนภายในซอยหนองปรือ โดยนายต้นได้ให้ชายคนดังกล่าวขี่รถจักรยานยนต์พาตนกลับที่พัก ระหว่างนั้นชายแปลกหน้าอยู่ในอาการเมาสุรา และได้ชวนตนพูดคุยไปด้วยตลอดทาง กระทั่งได้จอดรถเพื่อปัสสาวะในซอยเปลี่ยว

"โชคดีถีบคนร้ายหนีเอาตัวรอดได้"


"ระหว่างนั้นเขาพยายามใช้กำลังเข้ามาปลุกปล้ำ แต่หนูไม่ยอม และถีบเขาจนหงายท้องล้มลง จากนั้นหนูก็วิ่งหนีมาทางปากซอยจนพบกับรถคันหนึ่งจึงโบกมือขอความช่วยเหลือ ซึ่งรถคันดังกล่าวก็ได้หยุดรถ และเปิดประตูให้หนูขึ้นรถไปด้วย ส่วนคนร้ายขี่รถจักรยานยนต์หลบหนี แต่ถูกรถยนต์คันที่ช่วยหนูขับไล่ตามจนเกิดเสียหลักพุ่งลงข้างทาง แต่คนร้ายก็สามารถหลบหนีไปได้" ด.ญ.น้ำอ้อย กล่าว

ด้าน นายยอดธง กล่าวว่า ในคืนวันเกิดเหตุตนกลับเข้าบ้านพักก่อน หลังจากพานักมวยในค่ายกลับมาจากการชกที่ จ.ระยอง กระทั่งเวลาประมาณ 01.00 น. บุตรสาวของตน พร้อมนักมวยในค่ายอีก 5 คน ซึ่งขับรถกลับตามมาภายหลังได้โทรศัพท์มาบอกว่า พบเด็กสาววิ่งตัดหน้ารถมาขอความช่วยเหลือ หลังถูกคนร้ายลวงไปข่มขืนในซอยหนองปรือ แต่เหยื่อสาวฮึดสู้ และสามารถหลบหนีมาได้

"พาเข้าแจ้งความ"


"หลังได้รับแจ้งเหตุผมจึงรีบเดินไปเคาะป้อมยามตำรวจใกล้บ้านเพื่อขอให้ส่งกำลังไปช่วยเหลือ จากนั้นจึงขับรถออกไปพร้อมกับนักมวยภายในค่ายเพื่อเดินทางไปยังจุดเกิดเหตุ เมื่อไปถึงจุดเกิดเหตุก็พบผู้เสียหายอยู่ในอาการตื่นตระหนก จึงพาเข้ามาแจ้งความดำเนินคดีในเวลาต่อมา" นายยอดธง กล่าว

นายยอดธง กล่าวอีกว่า ขณะนี้ยังไม่ทราบว่าคดีไปถึงไหน แต่เมื่อมีคนเดือดร้อนเข้ามาขอความช่วยเหลือตนก็พร้อมให้ความช่วยเหลืออย่างเต็มที่ และอยากให้ตำรวจจับคนร้ายมาาดำเนินคดีให้ได้

"เร่งติดตามคนร้ายมาดำเนินคดี"


เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ตรวจยึดของกลางเป็นรถจักรยานยนต์สีเทาดำ ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน ซึ่งพบว่า ผู้ครอบครองรถ ชื่อ นายพลเดช จันทมูล อยู่บ้านเลขที่ 7/6 หมู่ 2 ต.หมากแข้ง อ.เมือง จ.อุดรธานี แต่ยังไม่สามารถระบุได้ว่าเป็นคนร้ายหรือไม่ เพราะผู้เสียหายไม่รู้จักกับคนร้ายมาก่อน ส่วนนายต้น ซึ่งพาเหยื่อสาวออกมาเที่ยวนั้นขณะนี้ได้หลบหนีไปแล้ว และกำลังติดตามตัวมาดำเนินคดีต่อไป

สำหรับ นายยอดธง หรือครูตุ๊ย เป็นครูสอนมวยไทยชื่อดัง และเคยปั้นนักมวยเป็นแชมป์ทั้งมวยไทย และมวยสากลจนโด่งดังมาแล้วนับไม่ถ้วน โดยหนึ่งในลูกศิษย์ที่โด่งดังที่สุด คือ สามารถ พยัคฆ์อรุณ ทั้งนี้ เมื่อวันที่ 1 พฤศจิกายน 2548 ครูตุ๊ย เคยตกเป็นข่าวโด่งดังไปทั่วประเทศเมื่อถูกรางวัลแจ็คพอตกว่า 57 ล้านบาท และเมื่องวดวันที่ 1 กันยายน 2549 ก็ถูกรางวัลที่ 2 สลากกินแบ่งรัฐบาล และได้เงินไปอีกกว่า 1.2 ล้านบาท

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์