ทีมงานชูวิทย์โร่แจ้งความหลังเจอรุมทำร้าย

ทีมงานชูวิทย์โร่แจ้งความหลังเจอรุมทำร้าย


ทีมงานชูวิทย์แจ้งความตร.โนนไทย โคราชหลังเจอกลุ่มชายฉกรรจ์รุมทำร้าย ขณะลอบเข้าถ่ายคลิปบ่อนพนันในพื้นที่

เมื่อเวลา 18.30 น. วันที่ 10 ธ.ค. นายจักรภพ เทพเสนา เลขานุการประจำคณะกรรมาธิการการตำรวจ สภาผู้แทนราษฎร ในฐานะคณะทำงานของนายชูวิทย์ กมลวิศิษฏ์ ส.ส.พรรครักประเทศไทย ได้พาทีมงานเข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.โนนไทย จังหวัดนครราชสีมา ให้ดำเนินคดีกับกลุ่มชายฉกรรจ์หลายคน ในข้อหาร่วมกันหน่วงเหนี่ยวกักขัง และทำร้ายร่างกาย

นายจักรภพ กล่าวว่า เมื่อช่วงเย็นได้ถูกกลุ่มชายฉกรรจ์ดังกล่าวขับรถยนต์ 3 คัน ปิดถนนทางเข้าหมู่บ้านม่วงหนองแต้ หมู่ 16 ตำบลโนนไทย อำเภอโนนไทย เพื่อไม่ให้ทีมงานขับรถยนต์ออกจากพื้นที่ หลังจากที่ได้เข้าไปแอบถ่ายคลิปบ่อนการพนันซึ่งอยู่ในพื้นที่

ทั้งนี้กลุ่มชายฉกรรจ์ได้ยืนล้อมรถยนต์ทีมงานเอาไว้ บางคนถือไม้เป็นอาวุธ และบางคนก็โชว์อาวุธปืนพกที่เหน็บอยู่ที่เอว ซึ่งกลุ่มชายฉกรรจ์ได้เจรจาขอภาพคลิปที่ทีมงานถ่ายเก็บไว้ แต่ก็ได้ปฏิเสธที่จะให้ไป จากนั้น นายสุริยน แสงสนั่น หนึ่งในทีมงานได้ลงจากรถไปเจรจาขอให้กลุ่มชายฉกรรจ์เปิดทางให้ แต่กลับถูกกลุ่มชายฉกรรจ์ล็อคแขน และรุมเตะต่อย ทำให้นายสุริยนต้องวิ่งหนีกลับขึ้นรถ

"เมื่อเห็นว่าสถานการณ์ไม่ค่อยดีจึงโทรศัพท์ติดต่อกับนายตำรวจชั้นผู้ใหญ่ในพื้นที่เพื่อขอความช่วยเหลือ สักพักกลุ่มชายฉกรรจ์ทั้งหมดจึงเปิดทางให้ และขับรถหลบหนีไปจึงมาแจ้งความให้ดำเนินกับกลุ่มชายฉกรรจ์ทั้งหมดดังกล่าว"นายจักรภพกล่าว

สำหรับบ่อนพนันที่ทีมงานชูวิทย์ได้เข้าไปบันทึกภาพนั้นอยู่ในพื้นที่บ้านม่วงหนองแต้ หมู่ 16 ตำบลโนนไทย อำเภอโนนไทย โดยสถานที่ดังกล่าวมีกำแพงสูง และมีรั้วรอบขอบชิด โดยรอบๆ บริเวณมีชายฉกรรจ์ยืนเฝ้าอยู่หลายคน ซึ่งทีมงานของนายชูวิทย์อ้างว่า บ่อนการพนันแห่งนี้เป็นบ่อนไพ่ป๊อกเด้ง มีนักพนันเข้าไปเล่นมากกว่า 100 คน แต่คลิปภาพคนเล่นพนันข้างในบ่อนนั้น ทีมงานไม่ยอมเปิดเผยต่อสื่อมวลชนพร้อมระบุว่าจะให้นายชูวิทย์เป็นผู้เปิดคลิปเอง

ทีมงานชูวิทย์โร่แจ้งความหลังเจอรุมทำร้าย


ทีมงานชูวิทย์โร่แจ้งความหลังเจอรุมทำร้าย


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์