ทีมค้นหาจว.เลย พบกระดูกมนุษย์ คาดเป็น น้องหญิง เหยื่อไอ้หนุ่ย ฆาตกรต่อเนื่อง

ทีมค้นหาจว.เลย พบกระดูกมนุษย์ คาดเป็น น้องหญิง เหยื่อไอ้หนุ่ย ฆาตกรต่อเนื่อง

 

 จากกรณี ตำรวจจับกุมนายหนุ่ย ติ๊งต่าง วัย 36 ปี คนงานเครื่อง-สร้างเวทีประจำวงลูกทุ่งชื่อดังวงหนึ่ง
 
สารภาพเป็นผู้ลงมือฆ่าขืนใจ น้องการ์ตูน ดญ.อายุ 6 ขวบ เหตุเกิดในพงหญ้ารกร้างใกล้สถานีบีทีเอส แบริ่ง กทม. ต่อมาพบว่านายหนุ่ยเคยก่อคดีขืนใจ-ฆ่า เด็กชายและหญิงรายหลาย รวมเป็นคนลงมือล่อลวงและขืนใจฆ่า น้องหญิง เด็กหญิงในจังหวัดเลย เมื่อช่วงต้นปีที่ผ่านมา

 ความคืบหน้า เมื่อวันที่ 17  ธันวาคม ที่ สภ.เมือง จ.เลย พ.ต.อ.ภุชงค์  ภัทรพงศ์สินธิ์  ผกก.สภ.อ.เมืองเลย จ.เลย

ได้ระดมกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่มูลนิธิสว่างคีรีธรรม สมาคมร่วมใจเมืองเลย  หน่วยกูภัยเทศบาลเมืองเลย และเทศบาลตำบลนาอาน ราว 150 คน ร่วมทำการค้นหาศพ น้องหญิง ที่หายไปเมื่อวันที่ 5 กุมภาพันธ์ 2556 ในงานกาชาดดอกฝ้ายบาน มะขามหวานเมืองเลย  และยังไม่พบตัว

 เหตุดังกล่าวเกิดเมื่อวันที่ 5 กุมภาพันธ์  56  ด.ญ.หญิง มากับตาและป้า ซึ่งมาขายของในงานกาชาด ดอกฝ้ายบานที่หน้าศาลากลางจังหวัดเลย โดยเดินเที่ยวในงาน จนเวลา 17.00 น.ปรากฏว่า น้องหญิงได้หายตัวไป ป้าก็ออกตามแต่ไม่พบ และได้แจ้งความไว้ที่ สภ.เมืองเลย  

 ต่อมา เมื่อจับกุมนายหนุ่ยได้ก็รับสารภาพว่าเคยฆ่าเด็กตายที่ อ.เมืองเลย และ อ.วังสะพุง จ.เลย
 
หนึ่งในสองคือ ดญ.หญิง นั่นเอง ส่วนที่ อ.วังสะพุงคนร้ายไม่บอกว่าเป็นใคร แต่สงสัยจะเป็เด็กผู้ชายอายุ 7 ปี ที่ไปงานบุญกฐินที่วัดศรีอุดมวงศ์ ต.ศรีสงคราม อ.วังสะพุง จากนั้นหายไปและมีการติดตามมาโดยตลอด แต่ยังไม่พบ  ในวันนี้ทางตำรวจ อ.วังสะพุงก็ได้ค้นหาเช่นกัน  

 ในการค้นหาของตำรวจเมืองเลย ทำการค้นหาบริเวณด้านหลังการประปาเลย ในรัศมี 1 ตารางกิโลเมตร ที่ทางคนร้ายระบุ  โดยมีตาและป้า พร้อมทั้งผู้เป็นแม่ของน้องหญิงเดินทางมาดูการค้นหาด้วย ซึ่งบริเวณที่ค้นหามีป่าสาบเสือจำนวนมาก ต้องใช้เครื่องตัดหญ้ามาตัดเพื่อค้นหา แต่ยังไม่พบ

 จนเวลาประมาณ 16.00 น. ชุดค้นหาได้หามาจนถึงป่ากล้วยบ้านนาเขิน ต.กุดป่อง ห่างจากจุดที่ค้นครั้งแรกที่คนร้ายบอกประมาณ 200 เมตร
 
ก็พบเศษกระดูกซึ่งเป็นฟันของเด็กและกระดูกอยู่ในมูลของสุนัขที่แห้งแล้วหลายกอง  ซึ่งสงสัยว่าสุนัขจะคาบชิ้นส่วนเด็กที่ตายจะเป็นส่วนหัวมากินที่บริเวณป่ากล้วยดังกล่าว จึงได้ไห้ฝ่ายพิสูจน์หลักฐานเก็บกระดูกดังกล่าวไปตรวจดีเอ็นเอกับแม่ของน้องหญิงที่มาดูการค้นหาศพด้วย 


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์