ทิ้งทารก หมกขยะ ดับสยอง

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า

เมื่อเวลา 09.00 น. วันที่ 22 ก.ย. ร.ต.ท.ศุภากร แก้วเขียว ร้อยเวร สภ.อ.อุทัย จ.พระนครศรีอยุธยา รับแจ้งพบศพทารกตายในถังขยะบริเวณข้างโรงเรียนวัดคานหาม ต.คานหาม ไปสอบสวนที่เกิดเหตุเป็นแหล่งชุมชนอยู่ติดกับนิคมอุตสาหกรรมโรจนะ พบศพทารกเพศชายวัยประมาณ 1 เดือนเศษ ผิวขาว หน้าตาน่ารักน่าชัง ผมดกดำ ถูกห่อร่างด้วยเสื้อยืดแขนสั้นสีดำ ยี่ห้อเจพีเบบี้ กับกางเกงขายาวสีฟ้า ซึ่งเป็นชุดแบบฟอร์มพนักงานหญิงโรงงานแห่งหนึ่งในนิคมอุตสาหกรรมโรจนะ อ.อุทัย สภาพศพตามร่างกายมีรอยเขียวช้ำเสียชีวิตมาแล้วประมาณ 5-10 ชั่วโมง 


จากการสอบสวนนายสมบูรณ์ หอมชมด อายุ 34 ปี
 
พนักงานเก็บขยะขององค์กรบริหารส่วนตำบล (อบต.) คานหาม อ.อุทัย จ.พระนครศรีอยุธยา อยู่บ้านเลขที่ 20 หมู่ 3 ต.คานหาม  เป็นผู้พบศพทารกในถังขยะ ให้การว่า พร้อมกับเพื่อนพนักงานเก็บขยะของ อบต.คานหาม รวม 5 คน นำรถเก็บขยะมูลฝอยมาเก็บขยะในที่เกิดเหตุ มีถังขยะตั้งเรียงกันอยู่จำนวน 5 ใบ และมีขยะเต็มทุกถัง หลังจากยกถังขยะ 3 ถังแรกเทใส่รถเสร็จแล้วได้ยกถังขยะใบที่ 4 ข้างถังเลขที่ 664/2550 มาคัดแยกเศษขยะเตรียมเทใส่รถ ปรากฏถึงกับตกใจพบ 

ศพทารกหมกอยู่ก้นถังขยะจึงรีบแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจทราบ และเดินทางไปสอบสวนดังกล่าวเบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจสันนิษฐานว่า

มารดาของทารกเคราะห์ร้ายรายนี้น่าจะเป็นสาวโรงงานแห่งใดแห่งหนึ่งในนิคมอุตสาหกรรมโรจนะ ที่ใจแตกเกิดท้องขึ้นมาและพ่อของเด็กไม่ยอมรับผิดชอบ เมื่อทารกคลอดออกมามารดาเกิดความอับอาย หรืออาจมีปัญหาในครอบครัวไม่ต้องการให้เป็นภาระในการเลี้ยงดู จึงตัดสินใจนำลูกมาทิ้งในถังขยะในช่วงกลางดึกที่ผ่านมา และเป็นความโชคร้ายของทารกชาวบ้านนำขยะออกมาทิ้งในถังขยะมองไม่เห็นทารกนอนอยู่ก้นถังขยะเนื่องจากค่ำมืดประกอบกับทารกนอนเงียบไม่ส่งเสียงร้องจึงถูกขยะที่ใส่ปิดทับร่างจนหายใจไม่ออกขาดใจตายอย่างทรมาน


 ขณะเดียวกันชาวบ้านที่ทราบข่าวพบศพทารกในถังขยะได้พากันมามุงดูศพทารกผู้ตายอย่างน่าเวทนา และพากันรุมสาปแช่งแม่ใจยักษ์รายนี้ที่นำทารกมาทิ้ง จนถึงแก่ความตายอย่างน่าอนาถ เจ้าหน้าที่ตำรวจจะเร่งสืบสวนจับกุมแม่ใจโหดรายนี้มาดำเนินคดีต่อไป


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์