ทิ้งกะโหลกคนปนกระดูกสัตว์

เมื่อเวลา 14.00 น. วันที่ 6 ธ.ค. พ.ต.ท.ประเสริฐ แหวนแก้ว สารวัตรเวรสอบสวน สภ.คลองหลวง

ได้รับแจ้งเหตุจากนางแสงอรุณ โตใหญ่ อายุ 57 ปี ว่าพบชิ้นส่วนมนุษย์ ถูกนำมาทิ้งรวมกับหัวกะโหลกวัว ในพงหญ้าริมทางถนนพหลโยธินขาเข้ากทม. ตรงข้ามโรงงานกูดเยียร์ ม.4 ต.คลองหนึ่ง อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี จึงไปที่เกิดเหตุ พร้อมด้วยแพทย์ร.พ.ธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติ และเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู ที่จุดเกิดเหตุ ห่างจากริมถนนพหลโยธินเข้าไปในพงหญ้าประมาณ 50 เมตร พบกะโหลกศีรษะมนุษย์ถูกทิ้งไว้ มีรอยไหม้และรอยร้าวกลางกะโหลกยาวประมาณ 10 ซ.ม. มีฟันกรามตกอยู่ 2 ซี่ ใกล้กันยังพบกะโหลกวัวอีก 1 กะโหลก ถุงพลาสติก 1 ใบ แพทย์ร.พ.ธรรมศาสตร์ตรวจสอบแล้ว พบว่าเป็นกะโหลกมนุษย์เพศหญิง จึงให้นำส่งนิติวิทยาศาสตร์ตรวจสอบหาสาเหตุการเสียชีวิต

จากการสอบสวนนางแสงอรุณ ให้การว่า เข้าไปปัสสาวะในพงหญ้า และพบกะโหลกดังกล่าวโดยบังเอิญ

จึงได้มาบอกนายปัญญา รอดรักษ์ อายุ 56 ปี สามี ที่ได้นำรถบรรทุกหกล้อบรรทุกรับจ้างมาจอดตรงจุดนี้เป็นประจำทุกวัน ซึ่งนายปัญญาเองก็เห็นกะโหลกดังกล่าวมา 1 อาทิตย์แล้ว แต่ไม่แน่ใจว่าจะเป็นกะโหลกมนุษย์ เนื่องจากตรงจุดนี้มักมีผู้นำกะโหลกสัตว์มาทิ้งเป็นประจำ เพราะอยู่ใกล้กับโรงฆ่าสัตว์คลองหนึ่ง จึงไม่ได้แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ จนกระทั่งนางแสงอรุณเห็นเข้า มั่นใจว่าเป็นกะโหลกมนุษย์แน่

หลังเกิดเหตุ พ.ต.ท.ประเสริฐ ได้ประสานชุดสืบสวนลงพื้นที่หาเบาะแสว่ากะโหลกชิ้นนี้ถูกนำมาทิ้งตั้งแต่เมื่อไร และมีใครแจ้งความผู้หญิงอายุราว 30 ปี หายออกจากบ้านไปบ้างหรือไม่ จะได้ตรวจสอบหาพยานหลักฐานในการเสียชีวิตต่อไป

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์