ทิดสึกใหม่เผลอหลับ!! ก่อไฟผิงคลายหนาว ไฟคลอกเหลือแต่กระดูก!!

ทิดสึกใหม่เผลอหลับ!! ก่อไฟผิงคลายหนาว ไฟคลอกเหลือแต่กระดูก!!

ทิดเพิ่งจะสึกใหม่  ก่อไฟผิงคลายหนาว เผลอหลับไปจนไฟลุกไหม้ที่นอน ผ้าห่มและสิ่งของจนไฟลุกไหม้คลอกตัวเอง!!

วันนี้(24 ธ.ค.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ร.ต.ท.สงกรานต์ พรมสุรินทร์ พนักงานสอบสวนเวร สภ.เมืองยโสธร รับแจ้งเหตุไฟคลอกคนเสียชีวิต จึงพร้อมเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานจังหวัดยโสธร ออกไปตรวจสอบที่เกิดเหตุไฟไหม้บ้าน คลอกหนุ่มใหญ่ดับคาซาก ที่บ้านเลขที่ 10 หมู่ที่ 6 ตำบลดู่ทุ่ง อำเภอเมือง จังหวัดยโสธร ซึ่งปลูกกระท่อมอยู่กลางทุ่งนา พบไฟไหม้เกรียมหมดจนเหลือแต่ซากกระดูก สีข้าง และกะโหลกศีรษะ

 สอบสวนญาติๆ และเพื่อนบ้านทราบว่าผู้ตายชื่อ นายประสงค์ ทรงหอม อายุ 52 ปี เจ้าของบ้านดังกล่าว โดยบางคนก็ให้การว่า ช่วงดึกที่ผ่านมาประมาณ 3 ทุ่ม พบว่านายประสงค์ เข้าไปกินเหล้ากับเพื่อนๆ ในหมู่บ้าน ก่อนจะออกมานอนที่บ้าน ซึ่งปลูกอยู่ตัวคนเดียว เนื่องจากอากาศเย็นคงก่อไฟผิงไล่ความหนาว ประกอบกับนอนเมาหลับไม่ได้สติ และยังมีลมพัดแรง ลูกไฟคงกระเด็นไหม้บ้าน ซึ่งปลูกเป็นกระต๊อบแบบชั้นเดียวอาศัยอยู่ตัวคนเดียว หลังนอนหลับไม่ได้สติ จนไฟเผาคลอกตัวเองเสียชีวิตเหลือแต่ซากกระดูก

ด้านนายประเสริฐ ทรงหอม อายุ 65 ปี พี่ชายนายประสงค์ ผู้เสียชีวิตเผยว่า น้องชายเพิ่งสึกจากพระได้ประมาณ 1 สัปดาห์ เพราะสติไม่สมประกอบ หลังสึก น้องชายก็มาอยู่กระท่อม ตัวคนเดียว ก่อนมาพบจุดจบ เมื่อกลางดึกเห็นเพื่อนบ้านเล่าให้ฟังว่าเห็นน้องชายไปดื่มเหล้าขาวจนเมา กลับถึงกระท่อมคงก่อไฟผิง และเผลอหลับไปจนไฟลุกไหม้ที่นอน ผ้าห่มและสิ่งของจนไฟลุกไหม้คลอกตัวเอง ทางญาติๆไม่ติดใจในการเสียชีวิตของน้องชาย ตำรวจและแพทย์เวร รพ.ยโสธร จึงให้ญาติเก็บกระดูก และชิ้นส่วนร่างผู้เสียชีวิตไปประกอบพิธีตามประเพณีที่วัดภายในหมู่บ้านต่อไป

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์