ทำไปได้ !! นร.นอนกอดจูบคาสถานที่ศักดิ์สิทธิ์

ทำไปได้ !! นร.นอนกอดจูบคาสถานที่ศักดิ์สิทธิ์

ชาวลำปางพบ นร.นอนกอดจูบ หยอกล้อคาสนาหญ้า "อนุสาวรีย์พ่อเจ้าทิพย์ช้าง" โร่แจ้ง จนท.ตรวจสอบ-ตักเตือน เด็ก เผย ไม่รู้จะไปไหน หาที่หลบร้อนนอนคุย

วันนี้(2มี.ค.58)ผู้สื่อข่าวรายงานว่า   เมื่อเวลา 12.00 น. ที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจ สภ. เมืองลำปาง รับแจ้งจากประชาชนผู้ที่เดินทางเข้าไปกราบไหว้สักการะบูชาที่อนุสาวรีย์พ่อเจ้าทิพย์ช้างในเขตเทศบาลนครลำปางว่า ไปพบพฤติกรรมไม่เหมาะสมของสองเด็กเรียนหญิงและชายระดับมัธยม 1 และมัธยม 4 ของโรงเรียนชื่อดังแห่งหนึ่งจังหวัดลำปาง โดยเด็กนักเรียนหญิงยังสวมกางเกงชุดพละ กำลังนอนบนพื้นสนามหญ้า ข้างลานอนุสาวรีย์เจ้าพ่อทิพย์ช้างนอนกอดจูบกันอย่างไม่เกรงกลัวสายตาประชาชนทั่วไปอยู่เป็นเวลานาน

จากนั้นตำรวจไปตรวจสอบและเมื่อไปถึงจึงพบว่าเด็กนักเรียนทั้งสองคนยังคงกอดกันอยู่ จากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงเข้าไปตักเตือนและจดบันทึกชื่อเอาไว้ ก่อนที่จะแจ้งให้เด็กนักเรียน ทั้งสองคน ออกไปจากสถานที่ดังกล่าว ทั้งนี้ชาวบ้านบอกว่า พฤติกรรมดังกล่าวนั้น ถือว่าไม่เหมาะสม ในสถานที่ศักดิ์สิทธิแห่งนี้ และจากการสอบถามเด็กทั้งสองคนทราบว่า ไม่รู้จะไปไหน จึงหาวิธีหลบร้อน มานอนพักผ่อนพูดคุยกันที่สนามหญ้าดังกล่าว

ขอบคุณข่าวจาก tnews

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์