ทำได้ลง!!โจรแสบลวงยายวัย 79 ฉกเงิน 500ปล่อยทิ้งข้างทาง!!

ทำได้ลง!!โจรแสบลวงยายวัย 79 ฉกเงิน 500ปล่อยทิ้งข้างทาง!!


28 เมษายน นางฝั่น อายุ 79 ปี ได้แจ้งความกับพนักงานสอบสวน สภ.แสนสุขว่า ขณะเดินทางกลับจากโรงพยาบาลชลบุรี โดยนั่งรถสองแถวมาลงริมถนนสุขุมวิท และได้นั่งรถจักรยานยนต์รับจ้างเข้าบ้าน ช่วงนั้นได้มีคนร้ายขี่รถจักรยานยนต์ไม่ทราบยี่ห้อ และหมายเลขทะเบียน โดยบอกชื่อว่านายไก่ และอ้างเป็นเพื่อนกับลูกชาย และชักชวนไปหาลูกชายที่โรงงาน โดยคะยั้นคะยอพูดจารวบรัดตัดความ พร้อมทั้งดึงขึ้นซ้อนท้ายรถจักรยานยนต์ไปด้วยอาการมึนงง เพราะเพิ่งกลับมาจากหาแพทย์ที่โรงพยาบาล

หลังจากนั้นได้ขี่รถจักรยานยนต์ไปตามถนนสุขุมวิท มุ่งหน้าไป ต.บางพระ อ.ศรีราชา และได้นำมาปล่อยไว้ข้างทาง บริเวณร้านลือชัยเฟอร์นิเจอร์ ริมถนนสุขุมวิท หมู่ 8 เขตเทศบาลเมืองแสนสุข อ.เมือง จ.ชลบุรี โดยคนร้ายได้คว้ากระเป๋าถือไปด้วย ภายในมีบัตรประชาชน บัตรทองรักษาโรคฟรี กุญแจบ้าน และเงิน 500 กว่าบาท และบอกว่าจะกลับมารับ ปรากฏว่าได้หายไปนานประมาณ 1 ชั่วโมงยังไม่กลับมา เจ้าของร้านลือชัยเฟอร์นิเจอร์เห็นยายยืนอยู่กลางแดด จึงได้ให้มานั่งรออยู่ใต้ต้นไม้ ต่อมาได้มีผู้นำไปส่ง สภ.แสนสุข และได้แจ้งความเพื่อติดตามคนร้ายมาดำเนินคดีต่อไป

นางฝั่น กล่าวว่า ตนต้องตื่นแต่ตี 5 เพื่อไปโรงพยาบาลเนื่องจากลูกๆทำงานกันหมดโดยนั่งรถสองแถวไป เมื่อกลับมาบ้านก็มึนงงเพราะอายุมากแล้ว เมื่อคนร้ายมาชักชวนให้ไปตามลูกชาย จึงได้ตามไปด้วย รู้อีกทีก็ถูกหลอกเอากระเป๋าไปเสียแล้ว ส่วนเงิน 500 บาทที่คนร้ายเอาไปนั้นไม่เป็นไร เดี๋ยวขอลูกชายใหม่ได้ แต่เป็นห่วงลูกกุญแจ เกรงว่าจะเอามาไขบ้านเข้าไปขโมยทรัพย์สิน รวมทั้งบัตรทอง บัตรโรงพยาบาลอยากได้คืนมากเพราะต้องหาหมอตลอดเวลา


เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์