ทำแผนฯไอ้โหดโอเกะยิงตร.ดับ

"ทำแผนไอ้โหด ยิงดับ ตร.คาร้านโอเกะ"



เมื่อเวลา 11.00 น. วันที่ 18 พ.ค. ที่สภ.อ.คลองขลุง นายวิทยา ผิวผ่อง ผวจ.กำแพงเพชร และพ.ต.อ.ชัยธวัช ศิริ ผกก.สภ.อ.คลองขลุง เรียกประชุมเจ้าหน้าที่ตำรวจเพื่อวางแผนการในการนำตัว

นายวินัย กันแคล้ว อายุ 28 ปี

อยู่บ้านใหม่ทุ่งหันตรา เลขที่ 047/1 หมู่ที่ 10 ต.วังแขม อ.คลองขลุง จ.กำแพงเพชร ไปทำแผนฯในการก่อเหตุร่วมกับนายเดชา พิมพ์มี ใช้อาวุธปืนลูกซองยิงจ.ส.ต.ณรงค์ ชะลอวงษ์ เสียชีวิต

ที่บริเวณหน้าร้านคนเมืองคาราโอเกะ

หมู่ที่ 2 ต.ท่ามะเขือ อ.คลองขลุง จ.กำแพงเพชร เมื่อคืนวันที่ 1 ธ.ค.49 นายเดชา ผู้ร่วมก่อเหตุขับขี่จยย. ทะเบียน กฟจ 133 กำแพงเพชร ให้นายวินัย ลงมือลั่นกระสุน ถูกจับได้ในที่เกิดเหตุ ส่วนนายวินัย

หลบหนีไปได้ ก่อนที่จะถูกจับกุมได้ที่ อ.สรรคบุรี

จ.ชัยนาท หลังไปก่อเหตุซ้ำใช้มีดแทงคนตายที่ร้านคาราโอเกะในพื้นที่ และได้ตรวจสอบประวัติทราบว่านายวินัย เป็นบุคคลเดียวกันตามหมายจับของ สภ.อ.คลองขลุง

จึงได้นำตัวส่งให้พนักงานสอบสวนดำเนินการตาม

กฎหมายต่อไป โดยการวางแผนเพื่อนำตัวนายวินัยไปทำแผนฯ เนื่องจากเป็นคดีสำคัญผู้ต้องหาได้ฆ่าตำรวจตาย เกรงว่าจะได้รับการโกรธแค้นชิงชังจากประชาชนทั่วไปและญาติพี่น้องของผู้ตาย



หลังจากนั้นได้นำตัวนายวินัย

ไปยังร้านคำปายคาราโอเกะ ที่นายวินัย และนายเดชา มานั่งดื่มเหล้าร้องเพลงอยู่ ก่อนที่จะปรึกษากันด้วยความเมาและความแค้น ที่ร้านคนเมืองคาราโอเกะ อยู่ห่างจากร้านคำปายไปอีกประมาณ 500 เมตร

บนถนนเส้นเดียวกัน ไม่ให้การต้อนรับพวกตน

และไม่ให้เข้าร้าน จึงเกิดการหมั่นไส้อย่างหนัก เมื่อเมาได้ที่จึงพากันออกจากร้าน ขับขี่จักรยานยนต์ผ่านหน้าร้าน โดยนายเดชา เป็นผู้ขับขี่ นายวินัย เป็นผู้ซ้อนท้าย เมื่อผ่านหน้าร้านคาราโอเกะคนเมือง

นายวินัย กันแคล้ว จึงชักปืนลูกซองยิงใส่ไปในร้าน 1 นัด

ประจวบกับเวลาดังกล่าว จ่าสิบตำรวจณรงค์ ชะลอวงษ์ ยืนปฏิบัติหน้าที่รักษาความสงบเรียบร้อยอยู่พอดี กระสุนปืนจึงถูกเบ้าตาซ้ายเสียชีวิตในที่เกิดเหตุทันที

สำหรับบรรยากาศในการทำแผน

ประกอบคำรับสารภาพในครั้งนี้ ปรากฏว่ามีประชาชนและบรรดาญาติพี่น้องของผู้ตายจำนวนมากนับพันคน โดยมีนางมยุรฉัตร และด.ญ.สุนิษา ชะลอวงษ์ ภรรยาและบุตรสาวของจ.ส.ต.ณรงค์ ชะลอวงษ์

มาชมการทำแผนประกอบคำรับสารภาพ

ด้วยความโศกเศร้า ต่างพากันสาปแช่งผู้ต้องหารายนี้ต่างๆ นานา และจะเข้ารุมประชาทัณฑ์นายวินัยด้วยความเคียดแค้น เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ช่วยกันป้องกันอย่างเต็มที่ เมื่อเสร็จการทำแผนฯได้รีบนำตัวผู้ต้องหากลับสภ.อ.คลองขลุง ก่อนที่จะส่งตัวให้กับสภ.อ.สรรคบุรี จ.ชัยนาท ดำเนินคดีข้อหาฆ่าคนตายอีกคดีต่อไป



ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: หนังสือพิมพ์ข่าวสด

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์