ทำแผน! หนุ่มคนสนิทรับฆ่ารัดคออดีตสจ๊วร์ด

วันที่ 7 ม.ค. พล.ต.ต.คัชชา ธาตุศาสตร์ รองผบช.น. นำกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจ กก.สส.บก.น.2 และตำรวจ สน.ดอนเมือง ร่ววมกันคุมตัวนาย นายอธิพันธ์ พิมพ์เรือง อายุ 34 ปี อยู่บ้านเลขที่ 2 ซ.รามอินทรา 99 แขวงและเขตคันนายาว กรุงเทพฯ ผู้ต้องหา ก่อเหตุใช้สายไฟ ฆ่ารัดคอ นายปรัชญา อำนรรฆมณี อายุ 59 ปี อดีตสจ๊วร์ด สายการบินชื่อดัง และเป็นหุ้นส่วนร้านนวดแผนไทยแห่งหนึ่งย่านพหลโยธิน ไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพ ที่ห้องพักชั้นที่ 8 คอนโดแห่งหนึ่งย่านดอนเมือง กรุงเทพฯ

โดยจุดแรกที่ห้องพักดังกล่าว เจ้าหน้าที่ได้จำลองเหตุฆาตกรรม ขณะที่ผู้เสียชีวิตนอนคว่ำหน้า จากนั้นนายอธิพันธ์ ได้ใช้สายไฟรัดคอนายปรัชญาจนเสียชีวิต ก่อนจะหยิบทรัพย์สินมีค่า มือถือและขับรถของผู้เสียชีวิตไปที่ จ.นครสวรรค์ เพื่อนำมือถือผู้เสียชีวิตไปขาย ก่อนจะกลับมาที่หอพักย่านสะพานใหม่และถูกจับกุมในที่สุด

เบื้องต้นผู้ต้องหาให้การว่า ก่อนหน้า ตนเคยแต่งงานอยู่กันกินกับแฟนเก่าที่เป็นผู้ชายได้ 1 ปี แล้วเลิกรากันไป ก่อนมาคบกับผู้เสียชีวิตได้ 1 สัปดาห์ ซึ่งวันเกิดเหตุได้มาห้องพักที่คอนโดของผู้เสียชีวิตและเสพยาไอซ์ด้วยกัน แต่เมื่อตนจะกลับบ้านช่วงปีใหม่ ผู้เสียชีวิตไม่ยอมให้กลับเพราะกลัวตนจะกลับไปหาแฟนเก่า จึงเกิดการหึงหวงและนายปรัชญาขู่ว่าจะแจ้งตำรวจจับที่ตนได้เสพยาไอซ์ เมื่อผู้เสียชีวิตเสพยาจนหลับ ตนจึงตัดสินใจลงมือก่อเหตุใช้เวลาเพียง 10 นาทีเท่านั้น ก่อนจะหยิบทรัพย์สินไปเพราะไม่มีเงินติดตัว

 


ทำแผน! หนุ่มคนสนิทรับฆ่ารัดคออดีตสจ๊วร์ด


ทำแผน! หนุ่มคนสนิทรับฆ่ารัดคออดีตสจ๊วร์ด


ทำแผน! หนุ่มคนสนิทรับฆ่ารัดคออดีตสจ๊วร์ด


ทำแผน! หนุ่มคนสนิทรับฆ่ารัดคออดีตสจ๊วร์ด

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : me
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 203.151.136.238

203.151.136.238,,238.136.151.203.sta.inet.co.th ความคิดเห็นที่ 1 [อ้างอิง]
wellcome


[ วันอาทิตย์ ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 10:34 น. ]
ดูดวง เลขบัตรประชาชน คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์