ทำร้ายเมียสำนึกผิดคว้าปืนจ่ออกลั่นไกปลิดชีวิตดับคาห้องนอน

ทำร้ายเมียสำนึกผิดคว้าปืนจ่ออกลั่นไกปลิดชีวิตดับคาห้องนอน

ทำร้ายเมียสำนึกผิดคว้าปืนจ่ออกลั่นไกปลิดชีวิตดับคาห้องนอน เผยอยู่กันกว่า 10 ปีไม่เคยลงมือกับเมีย เพิ่งมีเป็นครั้งแรกเลยเสียใจยิงตัวตายจบชีวิตสลด

เมื่อเวลา 14.00 น. วันนี้ (21 ม.ค.) พ.ต.ท.มนัสเวส ทองอิม รองผกก.สส.สภ.อุทัย จ.พระนครศรีอยุธยา
 
รับแจ้งจากรพ.อุทัย ว่ามีผู้ถูกอาวุธปืนบาดเจ็บมาที่โรงพยาบาลและเสียชีวิตในเวลาต่อมา ไปตรวจสอบทราบชื่อผู้เสียชีวิตคือ นายอักษร เฉลยโฉม อายุ 28 ปี อยู่บ้านเลขที่ 23/1 หมู่ 1 ต.เสนา อ.อุทัย เป็นพนักงานโรงงานแห่งหนึ่งในสวนอุตสาหกรรมโรจนะ อ.อุทัย มีบาดแผลถูกยิงด้วยอาวุธปืนขนาด .22 เข้าที่กลางหน้าอก กระสุนปืนทะลุหลัง  

จากการสอบสวน นางลออ งามสมทรง อายุ 54 ปี แม่ยายผู้ตายให้การว่า ผู้ตายอยู่กินกับลูกสาวตนมานานกว่า 10 ปี จนมีลูกด้วยกัน 2 คน
 
โดยตั้งแต่อยู่กินกันมาลูกเขยกับลูกสาวไม่เคยทะเลาะกันเลย ต่างรักใคร่กันดี กระทั่งเมื่อคืนทั้งคู่มีปากเสียงทะเลาะกันแต่ไม่รู้เรื่องอะไร จากนั้นลูกเขยได้เผลอลงมือทำร้ายเมีย พอรุ่งเช้าลูกเขยเก็บตัวอยู่แต่ในห้อง และบ่นว่าเสียใจที่ทำร้ายเมีย ส่วนลูกสาวตนตอนเช้าออกไปทำงานปกติ กระทั่งรู้ว่าสามียิงตัวตายจึงกลับมาบ้าน

ด้านนางพยุงรัตน์ งามสมทรง อายุ 28 ปี ภรรยาผู้ตายให้การว่า เมื่อคืนตนกับสามีทะเลาะกันแต่ไม่ขอเปิดเผยว่าเรื่องอะไร

 จากนั้นรุ่งเช้าตนไปทำงานปกติ กระทั่งช่วงบ่ายสามีโทรศัพท์มาหาแต่ไม่ยอมพูด ระหว่างนั้นตนได้ยินเสียงปืนและเสียงแม่ร้องเอะอะโวยวาย เลยรู้ว่าน่ามีเหตุร้ายจึงรีบเดินทางกลับบ้าน และรู้ว่าสามียิงตัวตายเสียแล้ว เบื้องต้นคาดว่านายอักษรคงเสียใจที่ทำร้ายเมีย เลยสำนึกผิดคว้าปืนยิงตัวตายดังกล่าว. 


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์