ทำกันได้! ที่แท้ผัวแทงเมียดับ กลับสร้างเรื่องโบ้ยผิด บอกถูกลอบทำร้าย

ทำกันได้! ที่แท้ผัวแทงเมียดับ กลับสร้างเรื่องโบ้ยผิด บอกถูกลอบทำร้าย


 ที่แท้ผัวแทงเมียดับปมทะเลาะหึงหวง ก่อนเกิดเหตุขี่ จยย.นัดเคลียร์ที่เปลี่ยว อ.บ้านโป่ง ต่อมาทะเลาะบานปลายชักมีด 5 นิ้วแทง เมียฮึดสู้แย่งมีดแทงกลับ ผัวแย่งมาอีกแทงเมียตายคาที่ สร้างเรื่องถูกโจรลอบทำร้าย

จากกรณีคนร้ายลวง น.ส.ศิริวรรณ แก้ววิลัย อายุ 43 ปี สาวใหญ่บ้านโป่ง มาซอยเปลี่ยว ก่อนจ้วงแทงโหดตายคาที่ ส่วนนายโสภณ ภู่ภักดี อายุ 62 ปี สามีนั่งมาด้วยโดนแทงอาการสาหัส คนร้ายไม่ได้แตะต้องทรัพย์สินแต่อย่างใด เจ้าหน้าที่มุ่งประเด็นสังหารเรื่องส่วนตัวและชู้สาว

เหตุเกิดซอยข้างโรงงานน้ำตาลเก่าธนราช หมู่ 19 ต.ท่าผา อ.บ้านโป่ง จ.ราชบุรี เมื่อช่วงเช้าของวันที่ 16 ก.ค. ที่ผ่านมา ตามข่าวที่เสนอไปแล้วนั้น ความคืบหน้าล่าสุด เมื่อเวลา 16.30 น. วันที่ 18 ก.ค.60 พล.ต.ต.กฤษณะ ทรัพย์เดช รอง ผบช.ภ.7 พ.ต.อ.ณรงค์เดชศ์ ศักดิ์สมบูรณ์ รองผบก.ภ.จ.ราชบุรี พ.ต.อ.ศักดิ์ชัย อินทรปรีชา ผกก.สภ.บ้านโป่ง พร้อมกำลังชุดสืบสวน สภ.บ้านโป่ง ร่วมกันอายัดตัว นายโสภณ ภู่ภักดี อายุ 62 ปี ชาวบ้าน หมู่ 3 ต.ท่าผา อ.บ้านโป่ง จ.ราชบุรี ขณะยังนอนพักรักษาตัวอยู่ที่ รพ.บ้านโป่ง หลังตกเป็นผู้ต้องหาฆาตกรรม น.ส.ศิริวรรณ ภรรยาของตัวเองตายคามือ

พล.ต.ต.กฤษณะ รองผบช.ภ.7 เปิดเผยว่า จากแนวทางการสืบสวนพบว่า นายโสภณ ผู้ต้องหาและ น.ส.ศิริวรรณ ผู้ตาย แต่งงานกันมาประมาณ 1 ปี โดยผู้ตายมีผู้ชายมาติดพัน ทำให้นายโสภณเกิดความหึงหวง และเรื่องเงินทองที่ผู้ตายขอไปใช้ทีละหลายแสนบาท จึงเกิดความระแวงจะเอาไปให้คนอื่น ก่อนเกิดเหตุ นายโสภณ ชวนผู้ตายขี่รถ จยย.ออกมาปรับความเข้าใจกัน ถึงซอยเปลี่ยวจุดเกิดเหตุจอดรถคุยกันเกิดมีปากเสียง

นายโสภณ ชักมีดเดินป่ายาวประมาณ 5 นิ้ว ที่พกมาออกมาขู่ผู้ตาย แต่ผู้ตายฮึดสู้แย่งมีดมาแทงนนายโสภณจนบาดเจ็บ จึงบันดาลโทสะแย่งมีดได้กระหน่ำแทงผู้ตายไม่ยั้งจนแน่นิ่ง ส่วนตัวเองก็ถูกแทงบาดเจ็บหนีไม่ไหว และโยนมีดทิ้งในป่าก่อนเจ้าหน้าที่จะมาพบภายหลัง หลังจำนนต่อพยานหลักฐานจึงรับสารภาพว่าเป็นคนลงมือฆ่าภรรยาของตัวเอง ส่วนที่บอกมีคนร้ายมาดักทำร้ายนั้น เพราะตนเองกลัวความผิด เบื้องต้นเจ้าหน้าที่จึงลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐาน พร้อมแจ้งข้อหาฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา พกพาอาวุธมีดไปในเมือง หมู่บ้านและทางสาธารณะโดยไม่มีเหตุอันควร.


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์