ทัวร์เกาหลีร้องป.เอาผิดสายการบินPC Air

ทัวร์เกาหลีร้องป.เอาผิดสายการบินPC Air


กลุ่มผู้เสียหายจาก พีซีแอร์ ทัวร์เกาหลี เดินทางแจ้งความเอาผิดสายการบิน ส่วนสายการบิน ยอมรับ จะชดเชยให้

ที่กองบังคับการปราบปราม ได้มีกลุ่มผู้ที่ได้รับความเสียหายจากสายการบิน PC Air ที่ไม่ได้เดินทางไปประเทศเกาหลี ตามที่ได้ซื้อทัวร์ไว้ แจ้งความร้องทุกข์ต่อพนักงานสอบสวน กรณีที่เครื่องบินของสายการบิน PC Air ถูกอายัดเครื่องที่สนามบินอินชอน ประเทศเกาหลี เนื่องจากค้างชำระค่าธรรมเนียมการใช้สนามบิน

โดยหนึ่งในผู้เสียหาย ระบุว่า ตนซื้อทัวร์เพื่อที่จะเดินทางไปประเทศเกาหลี เป็นเวลา 5 วัน ระหว่างวันที่ 16 - 20 ตุลาคม เป็นจำนวนเงิน คนละ 21,900 บาท โดยจากการที่เครื่องบินถูกอายัดเครื่องดังกล่าว ทำให้ได้รับความเสียหาย เนื่องจากได้ลางานเพื่อเตรียมเดินทาง อีกทั้งพบว่า สายการบินดังกล่าวมีเครื่องบินเพียงลำเดียว ทั้งนี้ ตนรู้สึกพอใจที่บริษัททัวร์รับปากจะชดเชยให้ทั้งหมด

ด้านบริษัท พี.ซี.แอร์ จำกัด ลงนามโดย นายศักราช จันทราภรณ์ ผู้อำนวยการใหญ่ ได้แสดงความรับผิดชอบ โดยการรับผิดชอบค่าเสียหายที่เกิดขึ้น ซึ่งหากจะมีการฟ้องร้องเป็นคดี บริษัทก็พร้อมยินยอมรับการฟ้องร้องทั้งหมด และหากกรณีการจ่ายค่าชดเชยจากกรณีดังกล่าว ทางบริษัททัวร์ หรือผู้โดยสารต้องมีเอกสารชี้แจงค่าใช้จ่ายที่เกิดขึ้นจริง มอบให้แก่สายการบิน และสายการบินจะชดใช้ค่าเสียหายภายใน 90 วัน


เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์