ทัวร์อุทยานประวัติศาสตร์ศรีสัชฯคว่ำ/นักท่องเที่ยว ตปท.เจ็บระนาว

"รถทัวร์ต่างชาติพลิกคว่ำ"


สุโขทัย รถทัวร์นำเที่ยวมุ่งหน้าเข้าอุทยานประวัติศาสตร์ศรีสัชนาลัย พลิกคว่ำ ทำให้นักท่องเที่ยวต่างชาติเจ็บ 5 ราย

เมื่อเวลา 12.10 น.วันนี้ (26 ม.ค.50) ร.ต.ท.สุวิทย์ เพื่อนฝูง ร้อยเวร สภ.ต.เมืองเก่า อ.เมือง จ.สุโขทัย ได้รับแจ้งอุบัติเหตุรถทัวร์นักท่องเที่ยวชาวต่างชาติพลิกคว่ำบริเวณสี่แยกวังกระจาย หมู่ที่ 5 ต.เมืองเก่า อ.เมืองสุโขทัย และมีผู้ได้รับบาดเจ็บ จึงรายงานผู้บังคับบัญชาทราบแล้วรุดไปตรวจสอบพร้อม พล.ต.ต.สุปรีชา อุณหนันท์ ผบก.ภ.จว.สุโขทัย

"รถปิคอัพตัดหน้า หักหลบกะทันหัน"


ที่เกิดเหตุพบรถทัวร์หมายเลขทะเบียน 31-1026 กรุงเทพมหานคร เป็นของบริษัท วิมณทิพย์ ทรานสปอร์ต จำกัด พลิกคว่ำอยู่กลางถนนสภาพกระจกด้านหน้าหลุดออกจากตัวรถทั้งแผ่นและมีนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติทั้งหญิงและชายที่โดยสารมากับรถดังกล่าวจำนวน 5 ราย ได้รับบาดเจ็บจึงรีบนำส่งโรงพยาบาลสุโขทัย

สอบสวนนายสมชาย สุขสาม อายุ 29 ปี อยู่บ้านเลขที่ 118 หมู่ 7 ต.โคกตะเคียน อ.กาบเชิง จ.สุรินทร์ ทราบว่ากำลังขับรถมุ่งหน้าพานักท่องเที่ยวไปพักทานอาหารเที่ยงที่อุทยานประวัติศาสตร์ศรีสัชนาลัย มาถึงที่เกิดเหตุซึ่งเป็นสี่แยกไฟแดงได้มีรถปิคอัพฟอร์ด สีบรอนด์ ทะเบียน นผ 748 สุโขทัย ขับตัดหน้าจึงหักหลบกะทันหันทำให้รถพลิกคว่ำทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บ เจ้าหน้าที่จึงวิทยุแจ้งสกัดรถคันดังกล่าวเพื่อสอบสวนต่อไป

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์