ทัวร์หาดใหญ่ขยี้ปิกอัพดับ3เจ็บ3

เมื่อเวลา 22.30 น. วันที่ 5 ธ.ค.ที่ผ่านมา ร.ต.ต.ภูริทัตต์ ชัยศร ร้อยเวร สภ.หาดใหญ่ จ.สงขลา

รับแจ้งอุบัติเหตุสี่แยกควนลัง ถนนเลี่ยงเมือง ตัดกับถนนเพชรเกษมสายเก่า หมู่ 3 ต.ควนลัง อ.หาดใหญ่ รุดไปที่เกิดเหตุพบรถโดยสารประจำทางปรับอากาศ วีไอพี 24 ที่นั่ง ทะเบียน 13-5933 กทม. ของบริษัท สยามเดินรถ จำกัด สายหาดใหญ่-กรุงเทพฯ ชนกับรถกระบะ ยี่ห้ออีซูซุ แบบ 4 ประตู สีบรอนซ์ทอง ทะเบียน กบ 9604 สงขลา พังยับเยิน ภายในซากรถกระบะพบศพ นางสมจิตร์ เสิมมา อายุ 53 ปี อยู่บ้านเลขที่ 1/2 หมู่ 4 ต.ควนลัง อ.หาดใหญ่ และนางสุคนธ์ โทอุบล อายุ 42 ปี อยู่บ้านเลขที่ 474 หมู่ 4 ต.ควนลัง อ.หาดใหญ่

นอกจากนี้ ยังมีผู้บาดเจ็บสาหัสอีก 4 คน ประกอบด้วย

นายกำจร อนุกูล อายุ 36 ปี อยู่บ้านเลขที่ 171 หมู่ 4 ต.ควนลัง อ.หาดใหญ่ คนขับรถกระบะ ด.ช.ธนภัทร อนุกูล อายุ 9 ขวบ ด.ช.ธนภู อนุกูล อายุ 3 ขวบ และ ด.ญ.สุทธิดา โทอุบล อายุ 13 ปี ลูกสาวของนางสุคนธ์ โทอุบล จึงนำทั้งหมดส่งร.พ.สงขลานครินทร์ หาดใหญ่ และต่อมาได้รับแจ้งว่า ด.ญ.สุทธิดา เสียชีวิตระหว่างนำส่งร.พ. รวมมีผู้เสียชีวิตทั้งหมด 3 ราย

จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่า ก่อนเกิดเหตุนายกำจรขับรถกระบะออกมาจากตัวเมืองหาดใหญ่

มุ่งหน้ากลับบ้านที่ต.ควนลัง มาถึงบริเวณที่เกิดเหตุเป็นสี่แยกสัญญาณไฟ ขณะนั้นกำลังเปลี่ยนเป็นไฟสีเขียว นายกำจรออกรถทันที โดยไม่ทันระวังว่ามีรถทัวร์วิ่งตัดมา จึงถูกชนเข้าอย่างจัง เป็นเหตุให้มีผู้เสียชีวิตและได้รับบาดเจ็บดังกล่าว ส่วนคนขับรถทัวร์อาศัยช่วงชุลมุนหลบหนีไป ทางตำรวจจึงลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐาน และจะติดตามคนขับรถทัวร์มาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์